Galaxy Z Fold 3 đây rồi: Hỗ trợ bút S Pen lai, không dõi theo thiết kế camera Contour Cut của dòng Galaxy S21 5G Update 04/2024

Galaxy Z Fold 3 đây rồi: Hỗ trợ bút S Pen lai, không dõi theo thiết kế camera Contour Cut của dòng Galaxy S21 5G

Samsung đang chuẩn bị ra mắt hai smartphone màn hình gập mới trong năm nay. Trước thời điểm trình làng, hình ảnh về một trong hai model này là Galaxy Z Fold 3 đã bị rò rỉ, tiết lộ một số chi tiết thú vị trong thiết kế.

Có thể thấy, Samsung đã chọn một thiết kế khác cho Galaxy Z Fold 3 thay vì dõi theo vẻ ngoài của dòng Galaxy S21 5G. Đơn cử, cấu trúc camera Contour Cut phía sau – một trong những thiết kế đặc trưng của Galaxy S21 5G series đã không được ứng dụng trên dòng smartphone màn hình gập mới này.

Cấu trúc camera sau của Galaxy Z Fold 3

Những hình ảnh này dường như được lấy từ các tài liệu tiếp thị mà Samsung chuẩn bị quảng bá cho thiết bị của mình. Một trong số đó tiết lộ rằng Galaxy Z Fold 3 sẽ là smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình.

Galaxy Z Fold 3 sẽ là smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình

Chưa hết, Galaxy Z Fold 3 cũng sẽ hỗ trợ bút S Pen (có thể là loại S Pen lai mới chưa được công bố), dễ dàng sử dụng đồng thời để ghi chú và gọi video.

Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ bút S Pen lai mới

Dự kiến, mặt trong của Galaxy Z Fold 3 sẽ không dễ trầy xước nhờ được phủ “áo giáp” mới mà Samsung đã thêm vào màn hình, bản lề và viền. Còn bên ngoài được phủ kính Gorilla Glass Victus để cải thiện độ bền.

Giới thạo tin cho biết Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có thể được công bố vào tháng 7 năm nay.

Bạn đang mong chờ điều gì nhất ở smartphone màn hình gập của Samsung nói chung và Galaxy Z Fold 3 nói riêng?

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: Lộ ảnh thực tế 2 thỏi pin gắn trên Galaxy Z Fold 3 màn hình gập