Galaxy Z Fold 3 dự kiến đi kèm cùng bút S Pen, nhưng sẽ gắn như thế nào? Đây là cách Samsung thực hiện, cũng ấn tượng đấy Update 04/2024

Galaxy Z Fold 3 dự kiến đi kèm cùng bút S Pen, nhưng sẽ gắn như thế nào? Đây là cách Samsung thực hiện, cũng ấn tượng đấy

Đây là cách Samsung gắn bút S Pen vào Galaxy Z Fold 3
Ảnh minh họa

Galaxy Z Fold 3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/8 và điện thoại được cho sẽ đi kèm với bút cảm ứng S Pen. Rõ ràng Galaxy Z Fold 3 không thể tích hợp khe cắm bút như dòng Galaxy Note, nên nhiều người tò mò không biết Samsung sẽ gắn bút S Pen vào máy như thế nào, hình ảnh render mới nhất sẽ giải đáp thắc mắc này.

Theo đó, Wccftech đã tiết lộ ảnh render cho thấy cách Samsung gắn bút S Pen vào ốp lưng của Galaxy Z Fold 3. Như trong ảnh, ốp lưng chứa bút S Pen được kẹp vào mặt sau của máy, có thể gập lại ở giữa – chính là vị trí của ngăn chứa bút.

Đây là cách Samsung gắn bút S Pen vào Galaxy Z Fold 3

Dường như ngăn chứa được làm bằng nhựa cứng, tuy nhiên khi thiết bị được duỗi thẳng, bộ phận này sẽ bị vênh lên, tạo cảm giác khá cồng kềnh. Ảnh render cũng cho thấy phần ốp lưng dường như sẽ được làm bằng da.

Hiện tại cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc gắn bút S Pen nên được Samsung triển khai theo cách khác, nhưng đến giờ có lẽ giải pháp như trong ảnh render là khả quan nhất và thực sự sẽ được công ty Hàn Quốc áp dụng.

Đây là cách Samsung gắn bút S Pen vào Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 cùng các sản phẩm mới của Samsung sẽ ra mắt trong chưa đầy 3 tuần nữa, đến lúc đó chúng ta sẽ biết liệu Samsung có trang bị bút S Pen cho Z Fold 3 hay không, đồng thời là cách họ gắn bút vào thiết bị.

Bạn ấn tượng với cách gắn bút S Pen vào Galaxy Z Fold 3 như trong ảnh không?

Xem thêm: Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 sẽ đạt xếp hạng IPX8, đỡ lo đuối nước