Galaxy Z Fold 3 không chỉ có màn hình gập mà còn là sản phẩm kế nhiệm Galaxy Note 20, hỗ trợ đắc lực cho công việc online Update 04/2024

Galaxy Z Fold 3 không chỉ có màn hình gập mà còn là sản phẩm kế nhiệm Galaxy Note 20, hỗ trợ đắc lực cho công việc online
Ảnh minh họa

Mặc dù Galaxy S21 Ultra có hỗ trợ bút S Pen nhưng đây không hoàn toàn là sản phẩm thay thế Galaxy Note. Dòng sản phẩm hướng đến các cá nhân làm việc online có thể bị ngừng sản xuất và các tin đồn gần đây cho thấy Galaxy Note 20 FE sẽ là chiếc điện thoại dòng Note cuối cùng. Tin vui là Galaxy Note 20 sẽ có một người kế nhiệm dưới dạng Galaxy Z Fold 3.

Không chỉ Samsung mà nhiều hãng khác cũng đang rục rịch cho ra những mẫu smartphone màn hình gập mới. Tuy nhiên, leaker Ice Universe mới đây đã gợi ý rằng, Galaxy Z Fold 3 là thứ đáng để tìm kiếm. Chiếc điện thoại này có thể sẽ có giá ngang Fold 3, nhưng nếu bạn sẵn sàng chi tiêu, nó sẽ rất đáng để chờ đợi.

Việc sản xuất hàng loạt Galaxy Z Fold 3 dường như sẽ bắt đầu vào tháng 7, có nghĩa là điện thoại có thể sẽ được phát hành cùng thời điểm với Z Fold 2.

Ice Universe cũng gợi ý rằng, Galaxy Z Fold 3 không chỉ là màn hình gập mà còn hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc như dòng Galaxy Note. Chưa hết, leaker cũng nói rằng thiết bị sẽ “tràn ngập các công nghệ tiên tiến”.

Chiếc smartphone này dự kiến​ là chiếc điện thoại “không phải Note” thứ hai của Samsung hỗ trợ bút cảm ứng. Nhưng không giống như Galaxy S21 Ultra, Z Fold 3 sẽ có một khe dành riêng để chứa bút cảm ứng S Pen. Các báo cáo cũng nói rằng, đây sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung có camera dưới tấm nền.

Ngoài ra, Z Fold 3 còn đi kèm với chip Qualcomm Snapdragon 888, bộ nhớ trong ít nhất đạt 256 GB, được cài đặt sẵn Android 11 và One UI 3.5.

Bạn có mong chờ gì khác trên Z Fold 3 không?

Nguồn: Phonearena

Galaxy Z Fold 3 có thể hỗ trợ bút S Pen, sẽ là flagship Samsung đầu tiên được trang bị camera ẩn dưới màn hình