Galaxy Z Fold 3 lộ toàn bộ thiết kế trong bộ ảnh render mới nhất: Khác biệt đến từ camera, cùng màu Xanh olive lạ mắt Update 04/2024

Galaxy Z Fold 3 lộ toàn bộ thiết kế trong bộ ảnh render mới nhất: Khác biệt đến từ camera, cùng màu Xanh olive lạ mắt

Galaxy Z Fold 3 lộ diện 3 màu sắc chính thức
3 phiên bản màu sắc của Galaxy Z Fold 3 (nguồn: 91Mobiles)

Các báo cáo gần đây cho biết, Galaxy Z Fold 3 dự kiến sẽ được Samsung giới thiệu vào đầu tháng 8 tới. Mặc dù hiện tại còn rất xa ngày ra mắt, nhưng nhưng hình ảnh render rõ nét của Galaxy Z Fold 3 đã được lan truyền trên mạng, tiết lộ toàn bộ thiết kế và màu sắc.

Có thể thấy các hình ảnh được chia sẻ từ 91Mobiles, Galaxy Z Fold 3 sẽ sở hữu ba màu sắc chính trông rất sang trọng gồm: Đen, Xanh ô liu và Trắng.

Galaxy Z Fold 3 lộ diện 3 màu sắc chính thức

Thiết bị sẽ sở hữu thiết kế tương tự Galaxy Z Fold2 5G với cảm biến vân tay cạnh bên và camera selfie đục lỗ. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là cụm camera ở mặt sau.

Galaxy Z Fold 3 lộ diện 3 màu sắc chính thức

Còn theo các rò rỉ, Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị tấm nền Super AMOLED cho cả 2 màn hình và có cùng tần số quét 120 Hz. Điện thoại sẽ sở hữu cấu hình khủng nhất với chip Snapdragon 888+, RAM lên tới 16 GB và bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Galaxy Z Fold 3 lộ diện 3 màu sắc chính thức

Ngoài ra, máy còn đi kèm nhiều công nghệ khác như hệ thống loa âm thanh nổi, 5G LTE, GPS, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC và cổng Type-C cùng với viên pin có dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Bạn thấy ảnh render và màu sắc của Galaxy Z Fold 3 như thế nào?

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: Samsung một lần nữa xác nhận sẽ mang S Pen lên nhiều thiết bị Galaxy