Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip thế hệ mới rò rỉ các phiên bản bộ nhớ, dự kiến ra mắt cùng với One UI 3.5 vào nửa cuối năm nay Update 04/2024

Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip thế hệ mới rò rỉ các phiên bản bộ nhớ, dự kiến ra mắt cùng với One UI 3.5 vào nửa cuối năm nay

Smartphone màn hình gập Samsung
Ảnh minh họa (Nguồn: Phonearena)

Samsung được cho là sẽ ra mắt ít nhất hai smartphone màn hình gập trong nay, dự kiến bao gồm: Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2. Hiện tại, vẫn chưa rõ phiên bản “Lite” của Galaxy Z Fold có thực sự tồn tại hay không. Mới đây, xuất hiện nguồn tin hé lộ hàng loạt thông tin quan trọng về chiếc Galaxy Z Fold, Galaxy Z Flip thế hệ mới.

Theo thông tin rò rỉ, chiếc Galaxy Z Fold tiếp theo của Samsung có số model SM-F926. Điện thoại sẽ có bộ nhớ trong ít nhất là 256 GB và được cài sẵn giao diện người dùng One UI 3.5 dựa trên hệ điều hành Android 11.

Galaxy Z Fold2 và Galaxy Z Flip
Galaxy Z Fold2 và Galaxy Z Flip (Nguồn: Specifications-pro)

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò Galaxy Z Flip thế hệ tiếp theo sẽ có số model SM-F711. Máy có tùy chọn bộ nhớ trong là 128 GB và 256 GB, chạy hệ điều hành Android 11, giao diện One UI 3.5.

Chính vì có sự góp mặt của One UI 3.5, cho nên nhiều khả năng Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip mới sẽ chính thức lộ diện vào nửa cuối năm nay. Vào hồi tháng 1, Samsung đã giới thiệu One UI 3.1 cùng với Galaxy S21 series và vẫn đang trong quá trình triển khai cập nhật cho các dòng máy tương thích. Theo dự đoán, One UI 3.5 sẽ mang đến nhiều tính năng mới về phần mềm.

Vài năm qua, Samsung thường giới thiệu phiên bản One UI thứ hai trong năm cùng với dòng Galaxy Note. Với năm 2021, phiên bản One UI 3.5 mới dự kiến sẽ có sự tương thích tốt hơn dành cho smartphone màn hình gập. Hãy cùng chờ đón nhé!

Bạn mong đợi những thay đổi trên những chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung?

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: Samsung sắp tung ra thị trường giải pháp sạc nhanh 65W, dự kiến nhiều smartphone của hãng trong thời gian tới sẽ được trang bị