Galaxy Z Fold3 tiếp tục đạt thêm chứng nhận quan trọng, xác nhận thiết kế mỏng, pin lớn và đã sẵn sàng ra mắt Update 03/2024

Galaxy Z Fold3 tiếp tục đạt thêm chứng nhận quan trọng, xác nhận thiết kế mỏng, pin lớn và đã sẵn sàng ra mắt

Galaxy Z Fold 3 lộ thông số trên TENAA
Render Galaxy Z Fold3 (nguồn: IceUniverse)

Dự kiến Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold3 tại sự kiện UNPACKED diễn ra vào tháng 8 tới. Mới đây, Galaxy Z Fold3 đã xuất hiện trong một danh sách các thiết bị được TENAA chứng nhận và để lộ một vài thông số.

Theo chứng nhận, Galaxy Z Fold3 có mã hiệu là SM-F9260. Về thiết kế, máy mỏng hơn so với tiền nhiệm Galaxy Z Fold2 5G, chỉ 6.4 mm. Bản lề của máy cũng được cải tiến, giúp máy mỏng nhẹ hơn.

Samsung Galaxy Z Fold3 lộ thông số trên TENAA
Thông tin từ chứng nhận TENAA

Galaxy Z Fold3 có kích thước tổng thế là 128.1 x 158.2 x 6.4 mm khi gấp lại, không khác biệt nhiều so với Galaxy Z Fold2. Trong chứng nhận, máy được xác nhận có màn hình chính 6.2 inch và 2 viên pin với tổng dung lượng 4.500 mAh. Ngoài ra, Galaxy Z Fold3 sẽ hỗ trợ 5G và chạy Android 11 khi được bán ra.

Trong chứng nhận của TENAA cũng đề cập đến thiết bị với mã SM-F7110. Rất có thể đây là chiếc Galaxy Z Flip3. Tuy nhiên, không có thêm bất kỳ thông tin nào về chiếc máy được tiết lộ.

Bạn có mong chờ bộ đôi siêu phẩm này được ra mắt không?

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Galaxy Z Fold 3 lộ ảnh render mới nhất với camera ẩn dưới màn hình