Galaxy Z Fold3 trải qua bài test thử độ bền của JerryRigEverything, liệu có bền hơn 80% như Samsung quảng cáo? Update 04/2024

Galaxy Z Fold3 trải qua bài test thử độ bền của JerryRigEverything, liệu có bền hơn 80% như Samsung quảng cáo?

Galaxy Z Fold3 vượt qua thử nghiệm độ bền, liệu có tốt như quảng cáo?
Bài thử nghiệm độ bền của Galaxy Z Fold3 (Nguồn: JerryRigEverything)

Samsung đã cho ra mắt Galaxy Z Fold3, sản phẩm bền bỉ và mạnh mẽ nhất trong series điện thoại gập từ trước đến nay, thậm chí có cả chuẩn kháng nước IPX8. Nhưng liệu sản phẩm này có “bền hơn 80%” như Samsung đã nói hay không? Video mới nhất từ Youtuber JerryRigEverthing sẽ giúp làm rõ điều này.

Về màn hình lớn, Z Fold3 được trang bị tấm nền AMOLED phủ một lớp kính siêu mỏng và một miếng dán màn hình không thể tháo rời. Tuy điều này giúp bảo vệ màn hình khỏi bị trầy xước, nhưng nó lại làm cho màn hình của máy không vượt qua được thử nghiệm độ cứng Mohs.

Galaxy Z Fold3 vượt qua thử nghiệm độ bền, liệu có tốt như quảng cáo?
Thử nghiệm độ bền màn hình của Galaxy Z Fold3 (Nguồn: JerryRigEverything)

Youtuber cũng tiết lộ một số điều thú vị về Z Fold3 cũng như phụ kiện đi kèm. Ví dụ, cây bút được Samsung gắn một lò xo bên trong để hạn chế tác động xấu đến màn hình, tuy nhiên JerryRigEverthing cũng cho thấy cây bút S Pen được thiết kế cho Galaxy Z Fold3 khá dễ dàng bị bẻ đôi.

Galaxy Z Fold3 vượt qua thử nghiệm độ bền, liệu có tốt như quảng cáo?
Samsung đã trang bị lò xo cho bút S Pen trên Galaxy Z Fold3 (Nguồn: JerryRigEverything)

Về kết cấu, khung “Armor Aluminium” mới được Samsung giới thiệu dường như không thể chịu được các vết trầy bởi lưỡi dao cạo. Galaxy Z Fold3 có thể gập lại được ngay cả khi màn hình bị phủ bởi bụi bẩn. Sản phẩm vẫn có thể hoạt động bình thường, mặc dù điều này có thể làm ảnh hưởng xấu đến màn hình trong thời gian dài, tuy nhiên đây vẫn là một chi tiết ấn tượng.

Galaxy Z Fold3 vượt qua thử nghiệm độ bền, liệu có tốt như quảng cáo?
Galaxy Z Fold3 vẫn hoạt động tốt và gập lại được khi màn hình bị phủ bụi bẩn (nguồn: JerryRigEverything)

Cuối cùng là bài test bẻ cong, cũng là thử nghiệm cho thấy nỗ lực của Samsung. Sản phẩm đã không bị bẻ đôi, ngay cả khi Youtuber này cố gắng bẻ chiếc Z Fold3 sai cách. Màn hình của máy vẫn sáng và dường như chiếc smartphone cao cấp của Samsung đã sống sót, bất chấp một số tiếng nứt vỡ bí ẩn bên trong.

Galaxy Z Fold3 vượt qua thử nghiệm độ bền, liệu có tốt như quảng cáo?
Galaxy Z Fold3 vượt qua bài thử nghiệm bẻ cong (nguồn: JerryRigEverything)

Kết luận, video của JerryRigEverything có lẽ là bằng chứng rõ ràng cho thấy Galaxy Z Fold3 chính là dòng điện thoại gập bền nhất của Samsung từ trước đến nay. 

Bạn có đồng tình với bài viết không? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

Nguồn: NotebookCheck

Xem thêm: Galaxy Z Fold3 cùng bút S Pen – Smartphone mở ra xu hướng tương lai