Galaxy Z Slide khi nào ra mắt? Bằng sáng chế đã được nộp, nhiều nguồn tin dự đoán vào cuối năm nay Update 05/2024

Galaxy Z Slide khi nào ra mắt? Bằng sáng chế đã được nộp, nhiều nguồn tin dự đoán vào cuối năm nay

Galaxy Z Slide khi nào ra mắt? Nhiều nguồn tin dự đoán là cuối năm nay
Ảnh minh họa (nguồn: Gagadget)

Xung quanh chiếc smartphone màn hình cuộn sắp tới của Samsung, bên cạnh cấu hình và giá bán của thì điều mà SamFans cũng quan tâm không kém chính là Galaxy Z Slide khi nào ra mắt? Mặc dù công ty Hàn Quốc chưa có thông tin gì về thiết bị, tuy nhiên một số nguồn tin đã dự đoán rằng Galaxy Z Slide có thể ra mắt vào cuối năm nay.

Xem thêm: Cấu hình Galaxy Z Slide: Màn hình cuộn, chip Snapdragon mạnh nhất,…

Galaxy Z Slide khi nào ra mắt?

Trang PhoneAqua dự đoán rằng Samsung sẽ sớm công bố Galaxy Z Slide vào cuối năm 2021, cụ thể là tháng 12. Trang Gadgetsnow cũng có dự đoán tương tự, thậm chí còn chỉ ra ngày cụ thể là vào 31/12/2021.

Tuy nhiên thông tin này mọi người chỉ nên xem với tính chất tham khảo, nhà sản xuất Hàn Quốc vừa ra mắt bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 tại sự kiện Unpacked vào tháng 8, vì vậy khả năng thiết bị ra mắt vào tháng 12 là không cao.

Galaxy Z Slide khi nào ra mắt? Nhiều nguồn tin dự đoán là cuối năm nay
Bằng sáng chế của Samsung được phát hiện trước đó

Trước đó, Samsung bị phát hiện đã nộp một bằng sáng chế mới cho một chiếc điện thoại gập có thêm khả năng cuộn màn hình. Bằng sáng chế này còn cho thấy thiết bị có nhiều bản phác thảo khác nhau và có thiết kế giống với Z Fold3, được LetsGoDigital gọi là Galaxy Z Fold & Roll.

Dù sao, Galaxy Z Slide vẫn là một smartphone đáng mong đợi, vì thế chúng ta cứ hy vọng máy sẽ được công bố sớm.

Về phần thiết kế và cấu hình, Galaxy Z Slide sẽ có màn hình cuộn kích thước 7.6 inch khi mở rộng tối đa, màn hình này có thể được cuộn ra từ một cạnh bên tương tự OPPO X 2021. Thiết bị sở hữu viên pin 4.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W và sạc nhanh không dây 11 W. Máy cũng có 3 camera sau với cùng độ phân giải 12 MP.

Hiệu năng của Galaxy Z Slide cũng khá tốt với vi xử lý Snapdragon 888 (cũng có thể là Snapdragon 898), đi kèm RAM 12 GB và ROM 256 GB.

Bạn có mong đợi Galaxy Z Slide ra mắt không?

Xem thêm:

  • Giá bán Galaxy Z Slide: Cao nhưng rất xứng đáng với những gì mang lại?
  • Chip Exynos 2200 dùng GPU AMD đạt điểm chuẩn ấn tượng, bỏ xa Apple A14