Game Hoa đã có mặt trên Steam và Nintendo Switch, trải nghiệm ngay trò chơi Việt được mệnh danh ‘đỉnh nhất 2021’ Update 04/2024

Game Hoa đã có mặt trên Steam và Nintendo Switch, trải nghiệm ngay trò chơi Việt được mệnh danh ‘đỉnh nhất 2021’

Trải nghiệm ngay game Hoa, trò chơi Việt chính hiệu 'đỉnh nhất 2021'

Tựa game Việt có tên “Hoa” đã chính thức phát hành trên nền tảng phân phối game bản quyền Steam và Nintendo Switch. Đây là trò chơi Việt Nam được nhiều người đánh giá là “đỉnh nhất 2021”.

“Hoa” được phát triể bơi Skrollcat một studio game có nguồn tốc từ Việt Nam và được phát hành bởi Kyx Studio + PM Studios. Đây là một tựa game kiểu giải đố platform, người chơi sẽ hóa thân thành cô bé tên Hoa và bắt đầu cuộc hành trình khám phá các vùng đất mới.

Đồ họa của trò trời được vẽ tay rất đẹp, tươi sáng và đậm tính nghệ thuật. Phần nhạc nền với tiếng piano tạo nên cảm giác thoải mái, giải trí và mới lạ khi chơi. Trong chuyến hành trình của mình, người chơi sẽ gặp gỡ những tạo vật thần kỳ, thân thiện, một số con vật còn có thể kể cho bạn những câu chuyện nhỏ thú vị, tạo cảm giác hứng thú hơn khi chơi.

Hoa đã được nhiều tạp chí lớn đánh giá là một trong những tựa game đáng chú ý đầu năm 2021. Giá của game trên nền tảng Nintendo khoảng 15 USD (tương đương 345.000 đồng), trong khi trên Steam là 140.000 đồng (đang được giảm giá 15% đến 1/9/2021).

Nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game này, có thể truy cập vào đường link bên dưới để tải game:

  • Tải game Hoa trên Nintendo.
  • Tải game Hoa trên Steam.

Chúc bạn có những phút giây giải trí thật thoải mái!

Nguồn: Steam, Nintendo, IGN

Xem thêm: Những tựa game giống Play Together, tải chơi giải trí mùa dịch hết ý