Giá bán Galaxy Z Fold 3: Sẽ rẻ hơn Galaxy Z Fold2, tiệm cận với dòng Galaxy Note nên dự kiến sẽ rất hot? Update 04/2024

Giá bán Galaxy Z Fold 3: Sẽ rẻ hơn Galaxy Z Fold2, tiệm cận với dòng Galaxy Note nên dự kiến sẽ rất hot?

Giá bán Galaxy Z Fold 3: Rẻ hơn Z Fold2, tiệm cận với dòng Galaxy Note
Hình ảnh được cho là của Galaxy Z Fold 3 (nguồn: Ben Geskin)

Galaxy Z Fold 3 đang là một trong những smartphone được các fan công nghệ mong đợi nhất lúc này. Xoay quanh thiết bị màn hình gập cao cấp nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc, điều mà nhiều người quan tâm có lẽ là giá bán của thiết bị. Vậy giá bán Galaxy Z Fold 3 sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu?

Giá bán Galaxy Z Fold 3

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Galaxy Z Fold 3 sẽ có giá khởi điểm rẻ hơn 20% so với người tiền nhiệm. Thiết bị được cho là có giá khoảng 1.599 USD (khoảng 37 triệu đồng), mức giá này đã giảm gần 400 USD so với Galaxy Z Fold2 5G ở thời điểm ra mắt (1.999 USD – khoảng 46 triệu đồng).

Giá bán Galaxy Z Fold 3: Rẻ hơn Z Fold2, tiệm cận với dòng Galaxy Note
Giá của Galaxy Z Fold 3 sẽ rất tốt (nguồn: Texnodev)

Smartphone dòng Fold luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người bởi độ độc lạ và thiết kế đẹp mắt, tuy nhiên mức giá khá cao có lẽ là rào cản lớn nhất khiến cho người dùng có chút e ngại để mua máy. Với việc Galaxy Z Fold 3 có giá thấp hơn bản tiền nhiệm, thiết bị chắc chắn sẽ được nhiều người mua trải nghiệm hơn.

Hiện tại nhiều rò rỉ tiết lộ rằng Samsung sẽ tạm hoãn ra mắt dòng Note để tập trung phát triển smartphone màn hình gập. Với việc đưa mức giá của dòng Galaxy Z Fold 3 về mức dưới 40 triệu, ta có thể nhận ra rằng Samsung muốn đưa thiết bị đến gần người dùng hơn. Giá bán của Galaxy Z Fold 3 đã rất gần với dòng Note, vì vậy nhiều người dự đoán rằng thiết bị sẽ rất “hot” khi ra mắt.

Bạn dự đoán mức giá của Galaxy Z Fold 3 khoảng bao nhiêu?

Xem thêm: Cấu hình Galaxy Z Fold 3: Hiệu năng mạnh mẽ, 5 camera chất lượng