Giá Galaxy Note 20 cũ thấy mà mê, rẻ hơn máy mới đến 52%, cơ hội sắm điện thoại xịn giá tiết kiệm là đây chứ đâu nữa Update 04/2024

Giá Galaxy Note 20 cũ thấy mà mê, rẻ hơn máy mới đến 52%, cơ hội sắm điện thoại xịn giá tiết kiệm là đây chứ đâu nữa

Giá Galaxy Note 20 cũ rẻ thấy mà mê, lại còn sale hời quá đã luôn

Bạn thích Galaxy Note 20 nhưng còn đang ngần ngại về giá sản phẩm? Vậy thì chớp liền thời cơ này khi giá Galaxy Note 20 cũ đang rất tốt, đã thế còn được giảm giá kịch sàn, rẻ hơn máy mới đến 52% quá xá hời. Chốt đơn ngay một ’em’ đi nào!

Lưu ý

  • Do số lượng không nhiều và tuỳ tình trạng máy, giá sản phẩm có thể thay đổi tuỳ thời điểm, khu vực.
  • Nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Giá Galaxy Note 20 cũ hiện ra sao?

Giá sau giảm 20%, chỉ từ 11.360.000 đồng, rẻ hơn máy mới đến 52%.

Giá Galaxy Note 20 cũ

Galaxy Note 20 sở hữu cụm camera sau vượt trội với camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP hỗ trợ người dùng dễ dàng lưu lại sắc nét những khoảng khắc đáng nhớ. Đi kèm khả năng zoom đến 30x ở chế độ chụp bình thường và khả năng quay video chất lượng cao lên đến 8K siêu nét.

Máy có hiệu năng vượt trội nhờ chip xử lý Exynos 990 8 nhân, RAM 8 GB và ROM 256 GB, người dùng có thể sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc một cách dễ dàng, mượt mà. Bên cạnh đó, ở smartphone này, bút S Pen còn được cải tiến cho độ trễ giảm thiểu đáng kể cùng các cử chỉ điều khiển từ xa thông minh và tiện ích.

GALAXY NOTE 20 CŨ GIÁ RẺ

Giá Galaxy Note 20 cũ rẻ đến vậy, bạn sẽ chọn mua chứ?

Xem thêm: Galaxy Note cũ giá rẻ giảm lớn ở TGDĐ, sở hữu ngay chỉ từ 5.99 triệu