Giá giảm đến 50%, Samsung Galaxy Watch 3, Watch Active 2 đang là những chiếc smartwatch đáng mua nhất lúc này Update 03/2024

Giá giảm đến 50%, Samsung Galaxy Watch 3, Watch Active 2 đang là những chiếc smartwatch đáng mua nhất lúc này

Galaxy Watch 3

Có nhiều bạn hỏi mình rằng có nên mua Galaxy Watch 3, Watch 2 Active ở thời điểm hiện tại không, hay là đợi một dòng smartwatch mới, thì bài viết này sẽ lý giải vì sao mình cảm thấy dù đã ra đời hơn nửa năm, nhưng Galaxy Watch 3, Watch 2 Active vẫn là chiếc đồng hồ thông minh rất đáng tiền và đáng sở hữu.

1. Thiết kế phong cách Timeless – trường tồn với thời gian

Galaxy Watch 3

Khác với các nhà sản xuất khác, Samsung vẫn luôn trung thành với lối thiết kế mặt smartwatch hình tròn, làm chúng ta liên tưởng ngay phong cách cổ điển của một chiếc đồng hồ thời trang truyền thống.

Đặc biệt, bạn có thể tuỳ chỉnh mặt đồng hồ theo phong cách cá nhân để làm tôn lên style riêng cá tính của bạn. Phối hợp với các phiên bản dây da để tạo nên phong cách lịch lãm, sang trọng, hoặc cũng có thể là dây silicon rất thể thao và tràn đầy năng lượng.

Viền xoay Bezel là điểm nhấn trong thiết kế của Watch 3
Viền xoay Bezel là điểm nhấn trong thiết kế của Watch 3

Một điểm nhấn trong thiết kế nữa chính là vòng Bezel kim loại (trên Galaxy Watch 3) ngoài có chức năng điều hướng cơ bản, thì đây còn là bộ phận bảo vệ cho mặt kính đồng thời cũng là điểm nhấn rõ ràng nhất cho các sản phẩm đến từ Samsung.

Galaxy Watch 3 bản Titanium sang trọng
Galaxy Watch 3 bản Titanium sang trọng

Ngoài ra, còn có một phiên bản Galaxy Watch 3 Titanium với phần dây đeo là thép không gỉ, phối hợp với màu Đen Huyền Bí tạo nên một thiết kế cực độc, cao cấp và khác biệt hẳn các phiên bản còn lại.

2. Kết nối dễ dàng, thao tác tiện lợi

Watch Active 3

Là một phần quan trọng trong hệ sinh thái của Samsung, nên bạn có thể dễ dàng kết nối Galaxy Watch 3, Watch 2 Active bằng ứng dụng Wearable và Samsung Heath.

Sau khi nết nối xong bạn đã có thể nhận và trả lời các cuộc gọi, tin nhắn kể ngay cả khi không có chiếc smartphone bên cạnh (bản eSIM LTE), bớt vướng víu hơn trong những lúc bạn tập thể dụng thể thao.

Watch 3

Ngoài ra bạn còn có thể điều khiển trình chiếu slide, chụp ảnh cho hội nhóm từ xa bằng những chiếc Galaxy Watch, mang đến sự tiện lợi tối đa.

3. Chuyên gia theo dõi sức khoẻ 24/7

Watch 3

Mang trong mình những cảm biến tối tân nhất đã giúp Galaxy Watch 3, Watch Active 2 có khả năng theo dõi sức khoẻ của bạn một cách toàn diện.

Dễ thấy nhất có lẽ là theo dõi nhịp tim, mức độ stress, cường độ vận động, theo dõi chất lượng giấc ngủ để đưa ra những lời khuyên hữu ích, thậm chí là cảnh báo sớm nếu cảm thấy những dấu hiệu không ổn.

Tính năng đo nồng độ oxy trong máu giúp phân tích, theo dõi và lưu trữ thông tin về tình trạng sức khỏe, để dễ dàng kiểm soát và lấy lại cân bằng dễ dàng hơn.

4. Trợ thủ đắc lực cho lối sống cân bằng, lành mạnh

Samsung Watch 3

Tính năng đo lường và phân tích các thông số chạy nâng cao của Galaxy Watch3, Watch Active 2 giúp cải thiện chất lượng chạy bộ và hạn chế chấn thương khi luyện tập.

Cụ thể thì bạn sẽ có 40 chế độ và 120 video luyện tập thông qua ứng dụng Samsung Health. Hệ thống sẽ theo dõi hoạt động của bạn và đưa ra hướng dẫn từng bước cho bạn thực hiện, cập nhật nhanh chóng theo thời gian thực.

Watch 3

Kết quả luyện tập cũng được tối ưu hơn nhờ tính năng phân tích nhịp tim và calories được cài đặt sẵn.

Tính năng quan trọng khác dành riêng cho Galaxy Watch 3 là phát hiện bị ngã. Nếu phát hiện người đeo không di chuyển sau khi bị ngã, đồng hồ sẽ liên hệ ngay với người liên hệ khẩn cấp và chia sẻ vị trí của bạn.

Giá giảm cực mạnh đến 50%, không mua thì uổng!

Galaxy Watch 3

Mình đánh giá bộ đôi này chính là những smartwatch tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại rồi. Bạn sẽ có một chiếc đồng hồ có mức độ hoàn thiện cao, cấu thành từ những vật liệu sang trọng: Kính, kim loại, da, thép không gỉ.

Việc sở hữu cho bản thân một thiết bị theo dõi sức khoẻ theo mình là rất cần thiết, nhất là với những người bận rộn không có nhiều thời gian. Chúng sẽ nhắc nhở bạn những việc cần làm, chăm lo cho bạn từng giấc ngủ và có những phân tích để đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

Bộ đôi Galaxy Watch 3 và Active 2 các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại , bạn có thể mua bộ đôi này với giá ưu đãi hỗ trợ lên đến 50%.

Thông tin cụ thể của chương trình:

  • Giảm đến 50% khi mua sản phẩm đồng hồ mới dòng Samsung Active 2.
  • Giảm đến 4.5 triệu đồng khi mua sản phẩm đồng hồ mới dòng Samsung Watch 3.
  • Áp dụng đồng thời chương trình trả góp 0% lãi suất.

Thời gian: 16/3/2021 – 31/3/2021

Dưới đây sẽ là một vài model giảm sâu nhất.

Dòng Galaxy Watch 3

Samsung Galaxy Watch 3 41mm viền thép bạc dây da: Giảm giá 4.5 triệu + Trả góp 0%

Samsung Galaxy Watch 3 LTE 41mm viền thép dây da: Giảm giá 4.5 triệu + Trả góp 0%

Samsung Galaxy Watch 3 45mm titanium: Giảm giá 4 triệu + Tai nghe Buds+ + Trả góp 0%

Ngoài ra các phiên bản khác cũng đang sale rất mạnh, tham khảo thêm tại đường link bên dưới

MUA NGAY GALAXY WATCH 3 

Dòng Galaxy Watch Active 2

Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền nhôm dây sillicone: Giảm 3.995.000 đồng + Trả góp 0%

Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền thép dây da: Giảm 3 triệu + Trả góp 0%

MUA NGAY GALAXY WATCH ACTIVE 2

Giá đã giảm rất mạnh rồi, cơ hội đến thì nên nắm bắt, mua ngay để tận hưởng cuộc sống tiện lợi và sức khoẻ bên cạnh những chiếc Galaxy Watch đến từ Samsung nha.

Tính năng nào theo bạn là hữu ích nhất trên Galaxy Watch 3 và Active 2? Nhớ để lại bình luận bên dưới cho mọi người cùng biết nha.

Xem thêm:

  • Samsung Galaxy Watch 3 Titanium cực sang trọng, hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích, lựa chọn đáng cân nhắc cho các Samfan
  • So sánh Apple Watch Series 6 Vs. Samsung Galaxy Watch 3: Smartwatch nào đang dẫn đầu hiện nay?