Giá rẻ bất ngờ: Dưới 3 triệu đã có ngay máy tính bảng với thiết kế thời trang, hiệu năng ổn định lại còn sale xịn, chớ nên bỏ lỡ Update 05/2024

Giá rẻ bất ngờ: Dưới 3 triệu đã có ngay máy tính bảng với thiết kế thời trang, hiệu năng ổn định lại còn sale xịn, chớ nên bỏ lỡ

tablet giá tốt

Hè sang săn hàng sale, những ai đang quan tâm đến những sản phẩm máy tính bảng thì không nên bỏ qua 3 cái tên dưới đây. Tất cả đều đang ưu đãi hấp dẫn, giá dưới 3 triệu đồng. Cơ hội sở hữu máy xịn giá tiết kiệm đây rồi, chốt ngay kẻo hết số lượng đó nha.

Lưu ý:  

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm nếu hết số lượng sản phẩm.
  • Thời gian diễn ra khuyến mãi đến hết 31/5/2021.

Danh sách các sản phẩm có mặt:

Máy tính bảng Lenovo Tab E7 TB-7104I: Mua online giảm 600.000 đồng

Máy tính bảng Lenovo Tab E7 TB-7104I được hoàn thiện, gia công tỉ mỉ từ chất liệu nhựa kết hợp cùng 4 góc được bo cong nhẹ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho sản phẩm. Bên cạnh đó, với trọng lượng khá nhẹ chỉ 271.7 gram giúp các bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm đến bất cứ nơi đâu, rất tiện lợi.

Bên cạnh đó, máy sở hữu độ phân giải cho 2 camera trước sau lần lượt là 2 MP và 0.3 MP giúp bạn có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống hằng ngày hoặc có thể thực hiện những cuộc gọi video call cho người thân, bạn bè một cách dễ dàng.

Ngoài ra, không thể nào không nhắc đến 2 chiếc tablet cũng được giảm sốc dưới 3 triệu đồng đó là:

  • Máy tính bảng Masstel Tab 10 Pro: Giảm 150.000 đồng.
  • Máy tính bảng Lenovo Tab M7: Giảm 700.000 đồng khi mua online.

Bạn đã chọn được cho mình chiếc máy nào rồi, bình luận phía dưới cho mình biết với nhé!

Xem thêm: Chào hè hoành tráng cho điện thoại Samsung cao cấp, ưu đãi ngon hết ý