Giá tai nghe AirPods trong tháng 10 rẻ quá xá khi đang có khuyến mãi giảm sốc cực đã, hỗ trợ luôn trả góp 0% Update 05/2024

Giá tai nghe AirPods trong tháng 10 rẻ quá xá khi đang có khuyến mãi giảm sốc cực đã, hỗ trợ luôn trả góp 0%

Cập nhật giá tai nghe AirPods

Mừng hết cách ngăn tưng bừng giảm sốc, giá tai nghe AirPods trong tháng 10 này đang rẻ quá xá khi được giảm sốc tận 31%, chưa kể còn dễ mua hơn vì có hỗ trợ trả góp 0%. Nếu bạn đang có ý định mua một mẫu tai nghe không dây xịn sò, thì deal này khó có thể bỏ qua rồi!

Thời gian khuyến mãi diễn ra từ 10/10 – 23/10/2021.

Lưu ý:

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm hoặc thông tin khuyến mãi có thay đổi.
  • Một số sản phẩm chỉ áp dụng giảm giá cho hình thức đặt mua online.

Bảng giá tai nghe AirPods tháng 10/2021

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 giảm đến 31%

  • AirPods 2 bản hộp sạc thường giảm 31%, giá còn 2.990.000 đồng.
  • AirPods 2 bản hộp sạc không dây giảm 15%, giá còn 4.751.000 đồng.
Cập nhật giá tai nghe AirPods
AirPods 2 bản hộp sạc không dây

AirPods 2 sở hữu thiết kế thời trang và nhỏ gọn, bên cạnh đó ở đầu mỗi tai nghe một chất liệu mới đã được phủ lên để giúp tai nghe bám trên tai người đeo hơn, tránh bị rơi rớt hơn. Hơn hết, việc sạc pin cho tai nghe rất dễ dàng qua cổng sạc Lightning cũng như đối với bản hộp sạc không dây, bạn chỉ cần đặt lên đế sạc Qi tương thích.

Thêm vào đó, tai nghe được trang bị chip H1 hoàn toàn mới cho tốc độ kết nối tức thì, chuyển đổi giữa các thiết bị nhanh chóng. Thời lượng sử dụng của tai nghe có thể lên đến 5 giờ với âm lượng là 50% cho mỗi một lần sạc đầy hoặc sử dụng song song với hộp sạc có thể dùng được lên đến 24 giờ.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro giảm 26%, giá còn 4.990.000 đồng

Cập nhật giá tai nghe AirPods

Đến với AirPods Pro thì Apple đã thay đổi thiết kế theo dạng In-ear thay vì earbuds như AirPods 2, cho phép chống ồn tốt hơn, khó rớt khi đeo và êm tai hơn. Cùng với đó là tốc độ kết nối ấn tượng, chỉ khoảng 1 – 2 giây sau khi mở nắp (với các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, MacBook,…).

Chưa hết, mẫu tai nghe này được còn trang bị 2 chế độ: Xuyên âm và Chống ồn chủ động giúp tai nghe khử tiếng ồn bên, cùng với đó là được tặng kèm đệm tai cao su với 3 kích cỡ khác nhau, giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với cỡ tai của mình, đem lại trải nghiệm thoải mái nhất.

Bạn sẽ lựa chọn AirPods 2 hay là AirPods Pro thế?

Xem thêm:

  • iPhone 12 giảm giá sốc mừng hết cách ngăn, chốt đơn ngay sao phải ngại
  • Đón chờ ngày của nàng, Apple Watch S6 sale rộn ràng cực hấp dẫn