Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về OPPO Reno6 Pro 5G, flagship OPPO với hiệu năng mạnh mẽ và khả năng quay chụp ấn tượng Update 05/2024

Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về OPPO Reno6 Pro 5G, flagship OPPO với hiệu năng mạnh mẽ và khả năng quay chụp ấn tượng

Giải đáp cho bạn 10 câu hỏi liên quan đến OPPO Reno6 Pro 5G

OPPO Reno6 Pro 5G đã sẵn sàng mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone cao cấp rất đáng mua của dòng Reno6. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có gì mới so với thế hệ tiền nhiệm? Có nên mua OPPO Reno6 Pro 5G? 24h Công nghệ sẽ giải đáp cho bạn 10 câu hỏi thường gặp về OPPO Reno6 5G thông qua bài viết bên dưới!

Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về chiếc flagship này và đưa ra quyết định có đưa ’em nó’ vào danh mục mua sắm của mình tại hay không nhé!

1. OPPO Reno6 Pro 5G có là một flagship mỏng nhẹ?

Góc cạnh của OPPO Reno6 Pro 5G được bo tròn, mềm mại
Góc cạnh của OPPO Reno6 Pro 5G được bo tròn, mềm mại.

Chính xác là như vậy! OPPO Reno6 Pro 5G với thân máy chỉ dày 7.99 mm, cùng trọng lượng 188 gam giúp bạn thoải mái hơn khi cầm nắm, cũng như dễ dàng cho vào túi quần mà không bị vướng khi bạn di chuyển.

OPPO Reno6 Pro 5G

Ngoài ra, máy còn sở hữu một thiết kế thời thượng, cao cấp sẽ thu hút mọi góc nhìn. Phần mặt lưng kính phủ màu Reno Glow giúp hạn chế tình trạng bám vân tay, cũng như đem đến những hiệu ứng màu vô cùng bắt mắt.

2. OPPO Reno6 Pro 5G có mấy màu?

Bên cạnh thiết kế thời thượng, sang trọng thì OPPO Reno6 Pro 5G sẽ đem đến cho bạn 2 phiên bản màu cũng ấn tượng không kém là: xám ánh trăng và xanh băng tuyết.

OPPO Reno6 Pro 5G

Với màu xám ánh trăng đem đến cảm giác cao cấp rất phù hợp với người dùng là nam giới. Còn màu xanh băng tuyết thể hiện sự tươi mới, với một chút điệu đà rất phù hợp với phái đẹp của chúng ta.

3. OPPO Reno6 Pro 5G chơi game tốt không?

OPPO Reno6 Pro 5G

OPPO Reno6 Pro 5G được trang bị con chip Snapdragon 870 5G giúp tăng hiệu suất đồ hoạ và CPU lên 12% cho bạn chơi được hết tất cả các tựa game hot nhất hiện nay với mức setting cao.

Bên cạnh đó, thiết bị của chúng ta còn sở hữu đến 12 GB RAM cho khả năng đa nhiệm cực mượt. Bộ nhớ trong 256 GB sẽ cung cấp cho bạn một không gian lưu trữ rộng rãi, tha hồ lưu được nhiều hình ảnh, tải được nhiều game và ứng dụng.

OPPO Reno6 Pro 5G dễ dàng tăng RAM, nhờ sự tối ưu cực tốt đến từ OPPO
Một số thông số kỹ thuật trên OPPO Reno6 Pro 5G.

Một điểm nhấn khác trên thiết bị cần phải nói đến, đó là việc thiết bị có thể cho phép bạn mở rộng RAM lên đến 19 GB. Tối ưu tối đa khả năng đa nhiệm trên thiết bị, mang đến cho bạn một trải nghiệm chưa từng có.

4. Tần số quét màn hình của OPPO Reno6 Pro 5G là bao nhiêu?

Không chỉ sở hữu hiệu năng khủng, màn hình của chiếc smartphone này cũng rất ấn tượng và chắc chắn đem đến cho bạn những giây phút trải trí đỉnh cao nhất. Với tần số quét 90 Hz thì những thao tác vuốt chạm cũng như sự chuyển đổi giữa những khung hình sẽ trở nên mượt mà hơn rất nhiều.

OPPO Reno6 Pro 5G

Ngoài ra, màn hình của OPPO Reno6 Pro 5G được thiết kế dưới dạng đục lỗ kết hợp với thiết kế tràn viền mang đến không gian hiển thị rộng rãi, thoải mái và đã mắt hơn đối với người dùng.

Màn hình được tối ưu hiện thị, vừa tối ưu hiển thị vừa tăng cảm quan thị giác
Màn hình được tối ưu hiển thị, vừa tối ưu hiển thị vừa tăng cảm quan thị giác.

OPPO Reno6 Pro 5G với màn hình AMOLED có kích thước 6.55 inch cùng độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến những thao tác vuốt chạm cực kì nhanh nhạy.

5. OPPO Reno6 Pro 5G có những tính năng chụp ảnh nổi bật nào?

Camera vốn là điểm mạnh của OPPO thì OPPO Reno6 Pro 5G chắc chắn cũng được trang bị hệ thống camera xịn sò.

OPPO Reno6 Pro 5G

Thiết bị của chúng ta sở hữu bộ 4 camera bao gồm: ống kính chính có độ phân giải lên đến 50 MP, camera góc siêu rộng 16 MP, camera tele 13 MP và cuối cùng là camera macro 2 MP.

Giải đáp cho bạn 10 câu hỏi liên quan đến OPPO Reno6 Pro 5G

Camera trên thiết bị được tích hợp từ cảm biến Sony IMX766 cao cấp có khả năng lấy nét đa điểm thông minh hàng đầu trong ngành. Kết hợp với kích thước cảm quan lớn cùng độ phân giải 50 MP cho chất lượng hình ảnh rõ nét và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

OPPO Reno6 Pro 5G
OPPO Reno6 Pro 5G được trang bị rất nhiều tính năng chụp ảnh, quay video ấn tượng đang chờ bạn khám phá.

Cụm camera này đi kèm với loạt tính năng hỗ trợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp nổi bật như: HDR, xoá phông, Panorama, video chân dung Bokeh Flare,…

Và đặc biệt hơn, nếu bạn yêu thích quay phim thì OPPO Reno6 Pro 5G với khả năng quay phim 4K sẽ đem đến cho bạn những thước phim ấn tượng và nghệ thuật nhất.

6. Tính năng video chân dung Bokeh Flare trên OPPO Reno6 Pro 5G là gì?

OPPO cũng đã giới thiệu một tính năng quay video mới trên OPPO Reno6 Pro 5G: Bokeh Flare.

OPPO Reno6 Pro 5G

Với tính năng này, thiết bị của chúng ta sẽ xác định chính xác chủ thể chính là con người trong bất kỳ khung cảnh nào và Bokeh Flare biến những chùm sáng xung quanh thành những ‘quả cầu mơ mộng’ với những gam màu phong phú sẽ làm nổi bật chủ thể trong khung hình.

Nếu là một người ưa thích chụp ảnh, quay video trên điện thoại thì bạn không nên bỏ qua OPPO Reno6 Pro 5G. Với nhiều chế độ quay chụp ấn tượng, có lẽ đây sẽ là ‘chân ái’ của bạn đấy!

7. Mất bao lâu để sạc đầy viên pin 4.500 mAh của OPPO Reno6 Pro 5G?

OPPO Reno6 Pro 5G

OPPO Reno6 Pro 5G mang trong mình viên pin dung lượng khá lớn 4.500 mAh kết hợp cùng chế độ siêu tiết kiệm pin cho phép bạn thoải mái sử dụng suốt ngày dài.

Viên pin lớn đi kèm với sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65 W thì giờ đây các bạn chỉ mất vỏn vẹn 31 phút là có thể sạc đầy cho thiết bị.

Sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W mang đến sự an toàn tuyệt đối
Sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65 W mang đến sự an toàn tuyệt đối. Nguồn: OPPO.

Thực sự mà nói, sạc siêu nhanh của OPPO sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời, sự tiện dụng ấy còn nhận được chứng nhận an toàn của quốc tế, nên bạn hoàn toàn an tâm trước khả năng độc đáo này.

8. OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu?

OPPO Reno6 Pro 5G

OPPO Reno6 Pro 5G sẽ được bán độc quyền tại với giá bán dự kiến là 18.990.000 đồng. Và các bạn cũng đã có thể đăng ký để nhận thông tin và đặt trước chiếc smartphone này từ ngày 7/10 – 13/10 để nhận được những đặc quyền hấp dẫn nhé!

9. Đặt trước Reno6 Pro 5G tại sẽ nhận được đặc quyền gì?

Khi đặt trước OPPO Reno6 Pro 5G các bạn sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền vô cùng hấp dẫn.

Loa Bluetooth Tekin L6
Trên tay loa Bluetooth Tekin L6 sành điệu.

Đầu tiên, các bạn sẽ được tặng ngay 1.5 triệu đồng hoặc trả góp 0% khi mua sản phẩm. Bên cạnh đó, người dùng còn được tặng thêm loa Bluetooth Tekin L6 sành điệu với tông màu đen chủ đạo cực chất và cuối cùng là dịch vụ bảo hành cao cấp.

  • Đặt trước OPPO Reno6 Pro 5G, vừa được giảm giá, vừa nhận loa Bluetooth

10. Dịch vụ bảo hành cao cấp khi mua OPPO Reno6 Pro 5G là gì?

Dịch vụ bảo hành của OPPO Reno6 Pro 5G

Khi mua OPPO Reno6 Pro 5G các bạn sẽ được hưởng các dịch vụ bảo hành sau:

  • Bảo hành nhanh 1 giờ: Khách hàng được sửa chữa và trả máy chỉ trong 1 giờ đồng hồ.
  • Bảo hành tận nơi: Đội ngũ hỗ trợ bảo hành tận nơi khách hàng yêu cầu.
  • 1 đổi 1 trong 30 ngày: Sản phẩm sẽ được đổi mới trong 30 ngày đầu tiên nếu có phát sinh bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Các bạn có thể xem thêm chi tiết các dịch vụ bảo hành cao cấp này tại đây.

Tổng kết

OPPO Reno6 Pro 5G

OPPO Reno6 Pro 5G với những ưu điểm vượt trội, đi kèm với giá bán cùng chế độ bảo hành cực tốt sẽ là thiết bị rất đáng được chờ đợi. Còn chần chừ gì nữa mà không mau đăng ký nhận thông tin và đặt trước chiếc smartphone này cơ chứ.

Các bạn đánh giá như thế nào về OPPO Reno6 Pro 5G? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

chương trình tháng 10 hết giãn cách

Hiện tại, vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới nha!

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm:

  • Đánh giá OPPO Reno 6 Pro 5G: Thiết kế trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ.
  • Trên tay OPPO Reno6 Pro: Thiết kế mặt lưng mô phỏng sóng biển cực độc.