Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về Vivo X70 Pro 5G – flagship 2021 có khả năng quay chụp ấn tượng với cụm camera ZEISS Update 03/2024

Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về Vivo X70 Pro 5G – flagship 2021 có khả năng quay chụp ấn tượng với cụm camera ZEISS

Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về Vivo X70 Pro 5G - flagship 2021 có khả năng quay chụp ấn tượng với cụm camera ZEISS

Vivo đã chính thức giới thiệu sản phẩm Vivo X70 Pro 5G. Chiếc smartphone này nổi bật với kết nối 5G hiện đại, cấu hình tốt, đặc biệt là camera ZEISS với lớp phủ T* độc đáo, hứa hẹn sẽ là chiếc flagship cực kì thích hợp với những bạn đam mê nhiếp ảnh trên điện thoại thông minh. Trong bài viết này mình sẽ giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về Vivo X70 Pro 5G. Hy vọng sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua Vivo X70 Pro 5G không?

Bây giờ hãy cùng mình tìm giải mã chiếc flagship 2021 này của nhà Vivo nhé!

1. Chip MediaTek Dimensity 1200 có tốt không, chơi được những game gì?

Vivo X70 Pro 5G được Vivo trang bị con chip Dimensity 1200 do chính công ty hợp tác với MediaTek để tối ưu hiệu năng.

Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về Vivo X70 Pro 5G - flagship 2021 có khả năng quay chụp ấn tượng với cụm camera ZEISS

Dòng chip này sở hữu một trong những CPU tám nhân nhanh nhất từ trước đến nay trên smartphone: ARM Cortex-A78 tốc độ xung nhịp 3GHz cung cấp phản hồi ngay lập tức trong mọi tác vụ, với hiệu suất CPU nhanh hơn tới 30% đồng thời tiết kiệm điện hơn so với thế hệ trước, giúp tăng cường tuổi thọ pin.

Với con chip này người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các game đồ họa hot nhất hiện nay như: Liên Quân, PUBG,… 

Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về Vivo X70 Pro 5G - flagship 2021 có khả năng quay chụp ấn tượng với cụm camera ZEISS

Đi kèm với đó là 12 GB RAM có thể mở rộng thêm 4 GB RAM ảo thì mọi ứng dụng nặng nhẹ, hay khả năng chạy đa nhiệm sẽ được X70 Pro 5G xử lý cực kỳ trơn tru, mượt mà, đem lại cho người dùng một hiệu năng ấn tượng.

2. Thiết kế tổng thể, kích thước màn hình của Vivo X70 Pro 5G là bao nhiêu?

Là dòng sản phẩm cao cấp nhất nên tất nhiên X70 Pro 5G đều được nhà Vivo trau chuốt tỉ mỉ về ngoại hình với ngôn ngữ thiết kế sang trọng.

vivo
Mặt lưng được thiết kế sang trọng của Vivo X70 Pro. Nguồn: Vivo.

Mặt lưng của Vivo X70 Pro 5G được làm từ chất liệu kính mang lại cảm giác sang trọng và còn được hoàn thiện dạng nhám giúp bạn hạn chế việc bị bám mồ hôi và dấu vân tay. Bên cạnh đó phần mặt lưng của Vivo X70 Pro 5G còn có hiệu ứng chuyển màu khi nghiêng rất đẹp mắt.

vivo
Vivo X70 Pro 5G có trọng lượng khá nhẹ. Nguồn: Vivo

Nhìn bề ngoài, Vivo X70 Pro 5G có vẻ to nhưng trọng lượng của chiếc smartphone này chỉ vào khoảng 185 g và kích thước tổng thể của máy cũng chỉ là 158.3 x 73.2 x 7.9 mm. Đặc biệt, phần khung viền được bo cong nhẹ trông có vẻ nam tính nhưng vẫn rất thu hút với độ mỏng vô cùng ấn tượng.

vivo

Quay sang mặt trước của Vivo X70 Pro 5G, bạn sẽ bắt gặp màn hình cong AMOLED 6.65 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ HDR 10+ và còn được trang bị cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.

3. 5G trên Vivo X70 Pro 5G có dùng được tại Việt Nam không?

Với việc được trang bị con chip 5G Dimensity 1200, tất nhiên Vivo X70 Pro 5G sẽ được hỗ trợ truy cập mạng 5G. 

X70 Pro 5G sẽ mang đến tốc độ truyền tải nhanh hơn gấp nhiều lần khi so sánh với mạng 4G, từ đó mà việc tải dữ liệu được diễn ra nhanh chóng, độ trễ được hạ xuống mức thấp nhất sẽ giúp ích rất nhiều cho các nhu cầu giải trí đặc biệt là game online.

vivo
5G trên X70 Pro 5G sẽ dùng được ở Việt Nam tuy nhiên còn phụ thuộc vào hạ tầng mạng của các công ty viễn thông.

Một điều hiển nhiên là bạn cần sở hữu thuê bao của một trong các nhà mạng tuyên bố thí điểm 5G như Viettel, VinaPhone và MobiFone, đồng thời nơi sử dụng phải nằm trong phạm vi phủ sóng 5G.

4. Lớp phủ ZEISS T* trên camera là gì?

vivo
(Từ trái qua phải) Chân dung ZEISS Planar – ZEISS Sonnar – ZEISS Distagon được chụp bởi vivo X70 Pro 5G

Flagship mới nhất của Vivo là thiết bị hiếm hoi trên thị trường sở hữu ống kính với lớp phủ ZEISS T*. Lớp phủ này giúp hạn chế hiện tượng “bóng ma” (ghosting) và lóe sáng cũng như giảm khúc xạ ánh sáng, chống lóa tốt trong tình huống ánh sáng mạnh hoặc ngược sáng, từ đó cho phép chụp rõ nét trong màn đêm, để mang đến một bức ảnh sắc nét, trong trẻo.

Khám phá những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro, hội mê sống ảo chớ nên bỏ qua siêu phẩm lần này của Vivo
Một số hình ảnh chụp đêm bằng camera của Vivo X70 Pro 5G.

Ống kính chính với độ phân giải cao chắc chắn sẽ cho chất lượng ảnh chụp cực sắc nét nhờ khả năng lấy nét vượt trội trong điều kiện thiếu sáng, nay tích hợp thêm công nghệ chống rung quang học OIS ấn tượng, chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong quá trình quay phim, chụp ảnh.

5. Hệ thống camera Vivo X70 Pro 5G có tốt không?

Vivo X70 Pro 5G được trang bị hệ thống 4 camera sau với thông số cực tốt:

  • Camera chính độ phân giải 50 MP.
  • Camera góc siêu rộng 12 MP.
  • Camera tele 12 MP.
  • Camera tiềm vọng 8 MP.

Không chỉ có thông số khủng, máy còn đi kèm con chip hình ảnh Vivo V1 và sự tinh chỉnh đến từ Zeiss đảm bảo hình ảnh chụp từ Vivo X70 Pro 5G sẽ có chất lượng tốt với độ chi tiết cao.

vivo
Thông số camera X70 Pro 5G. Nguồn: Vivo.

Ngoài ra Vivo X70 Pro 5G còn có một điểm nhấn nữa về camera là khả năng quay video độ phân giải 8K cùng tốc độ 30 khung hình/giây cho bạn lưu giữ những thước phim ấn tượng với chất lượng cực cao.

Cụm camera trước của Vivo X70 Pro 5G cũng có thông số cao lên đến 32 MP cho tha hồ chụp ảnh selfies và video call với bạn bè.

Khám phá những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro, hội mê sống ảo chớ nên bỏ qua siêu phẩm lần này của Vivo
Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro 5G.

Nâng cấp về phần cứng kết hợp với ZEISS T* hứa hẹn sẽ đem đến một chất lượng ảnh trong trẻo, nhiều tính năng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng hơn so với đời tiền nhiệm. 

Xem thêm: Các tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro 5G – Flagship 2021.

6. Vivo X70 Pro 5G có những màu nào?

Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về Vivo X70 Pro 5G - flagship 2021 có khả năng quay chụp ấn tượng với cụm camera ZEISS

Hiện tại, sẽ có hai phiên bản màu sắc: màu xanh cực quang với hiệu ứng gradient và màu đen thiên hà truyền thống được mở bán. 

7. Vivo X70 Pro 5G có sạc nhanh không?

Về dung lượng pin của Vivo X70 Pro 5G, máy đã có nâng cấp nhỏ từ con số 4.200 mAh trên X60 Pro lên thành 4.450 mAh. Nhìn chung dung lượng pin của máy chỉ đạt mức trung bình với một flagship ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên vẫn đủ để sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày dài.

vivo

Hơn nữa, Vivo X70 Pro 5G còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 44 W giúp bạn sạc đầy máy nhanh chóng hơn đáng kể. 

8. Vivo X70 Pro 5G khi nào bán ra tại ?

vivo

Vivo X70 Pro 5G chính thức được mở bán từ ngày 4/10 với giá niêm yết là 19.99 triệu đồng cho bản RAM 12 GB và bộ nhớ trong là 256 GB. Hiện tại, Vivo đang cho đặt hàng trước thiết bị từ ngày 22/09 tới ngày 03/10. Bạn có thể đặt hàng thiết bị ngay hôm nay ở nút bên dưới.

ĐẶT TRƯỚC VIVO X70 PRO 5G

9. Đặt trước Vivo X70 Pro 5G tại sẽ nhận được ưu đãi gì?

Khi đặt trước Vivo X70 Pro 5G tại bạn sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm:

  • Giảm ngay 3 triệu đồng + Trả góp 0%.
  • Tặng loa Bluetooth Foomee HH17.
  • Tặng gói bảo hành + Gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình.

Lưu ý:

  • Quà tặng có hạn chỉ 150 suất đặt cọc thành công.
  • 1 khách hàng được mua 2 máy.
  • Loa tặng bảo hành 3 tháng tại và Điện Máy Xanh.
  • Thời gian giao hàng có thể bị ảnh hưởng do dịch.

Xem thêm: Chính thức cho đặt trước Vivo X70 Pro, kèm theo đó là quà tặng hấp dẫn.

10. Gói bảo hành, bảo hiểm khi mua Vivo X70 Pro 5G ở là gì?

Gói bảo hành, bảo hiểm khi mua Vivo X70 Pro mà bạn nên biết

Bên cạnh những quà tặng cực kì giá trị như mình vừa nêu bên trên thì khi mua Vivo X70 Pro, bạn sẽ còn nhận được thêm gói ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, đó là gói bảo hành 18 tháng và bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng. Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo tại đây bạn nha!

Tổng Kết

Vậy là mình đã giải đáp 10 thắc mắc người dùng quan tâm về Vivo X70 Pro 5G. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới để được chúng mình giải đáp nhé!

Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp về Vivo X70 Pro 5G - flagship 2021 có khả năng quay chụp ấn tượng với cụm camera ZEISS

Vivo X70 Pro 5G thực sự là một sản phẩm rất đáng tiền trong tầm giá khi sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình ngon cùng cụm 4 camera ấn tượng, smartphone này hứa hẹn sẽ dễ dàng chinh phục nhiều đối tượng người dùng đặc biệt là những ai đam mê chụp ảnh.

sale tháng 9

Và đặc biệt, trong tháng 9 này đang có chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm. Truy cập ngay vào đường link bên dưới để tìm và sở hữu cho mình những sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm:

  • Trên tay Vivo X70 Pro 5G: Thiết kế mỏng nhẹ, camera Zeiss, cấu hình mạnh.
  • Ưu đãi xịn sò: Công bố bộ quà tặng giá trị khi đặt trước Vivo X70 Pro.