Giải mã lý do vì sao người dùng smartphone cao cấp muốn có nhiều trải nghiệm hơn, thì nên chọn mua Samsung Galaxy Fold3 5G Update 04/2024

Giải mã lý do vì sao người dùng smartphone cao cấp muốn có nhiều trải nghiệm hơn, thì nên chọn mua Samsung Galaxy Fold3 5G

Galaxy Z Fold3

Samsung đang là nhà sản xuất thống trị thị phần điện thoại màn hình gập. Những thiết bị như Galaxy Z Fold3 5G được đánh giá là một bước nhảy vọt đi đầu về công nghệ cho thị trường smartphone hiện nay.

Z Fold3 5G mang trên mình những ưu điểm của thế hệ tiền nhiệm cùng nhiều nâng cấp vượt bậc, tạo cái nhìn hoàn thiện hơn cho giới công nghệ, phục vụ mọi nhu cầu về làm việc và giải trí trong cuộc sống với người dùng hiện nay.

Sau đây là những lý do giải thích vì sao những người dùng smartphone hàng cao cấp, flagship nên trải nghiệm ngay Galaxy Z Fold3 5G.

Hiệu năng xử lý mạnh mẽ hàng đầu với Snapdragon 888

Là flagship chủ lực cuối năm của Samsung nên hiển nhiên Galaxy Z Fold3 5G sẽ có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu thế giới Android với Snapdragon 888. Bạn cứ yên tâm là mọi tác vụ nhẹ nhàng từ lướt web, công việc cho đến giải trí xem phim chơi game trên Z Fold3 5G đều rất trơn tru mượt mà.

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3

Galaxy Z Fold3 5G được thiết kế để có khả năng đa nhiệm nhiều ứng dụng, nhiều cửa sổ trên màn hình cùng một lúc nên dung lượng RAM 12 GB đủ để đảm đương tốt việc này. Ngoài ra máy cũng có mặc định 256 GB hoặc 512 GB cho bạn thoải mái lưu trữ tài liệu, ứng dụng.

Rất đáng ghi nhận những nỗ lực của Samsung khi đã tối ưu giao diện OneUI riêng cho Z Fold3 5G, khiến những ứng dụng chạy trên thiết bị màn hình gập này được tối đa hoá không gian hiển thị. Z Fold3 5G đang chạy trên nền Android 11 mới nhất và được cam kết hỗ trợ 3 phiên bản tiếp theo, nghĩa là sẽ liên tục cải tiến đến đời Android 14.

Z Fold3
Z Fold3 và khả năng đa nhiệm nhiều ứng dụng

Ưu điểm lớn nhất của Z Fold3 5G đó là màn hình lớn, mà màn hình lớn thì rất tuyệt. Chúng giúp ta có trải nghiệm xem phim, chơi game đã hơn, nếu dùng để đọc sách, lướt web thì không gian hiển thị đến 7.6 inch của Z Fold3 5G sẽ hiện được rất nhiều thông tin.

Viên pin 4.400 mAh có thể là không quá dài đối với một thiết bị màn hình lớn như Z Fold3 5G nhưng yên tâm là vẫn sẽ đủ cho các tác vụ hỗn hợp thường ngày.

Trải nghiệm viết vẽ thoải mái trên màn hình lớn cùng bút S Pen

Galaxy Z Fold3 5G có màn hình mặt trước kích thước 6.2 inch, nhưng màn hình bên trong mới là trải nghiệm khác biệt với kích thước của một chiếc tablet 7.6 inch.

Galaxy Z Fold3
Màn hình lớn của Z Fold3 hiển thị nhiều thông tin hơn

Samsung cũng lần đầu tiên trang bị camera ẩn dưới màn hình để mang lại trải nghiệm hình ảnh không giới hạn, chứng tỏ vị thế dẫn đầu công nghệ.

Dòng Galaxy Note trước đây đã nổi tiếng có một màn hình lớn trong thế giới smartphone, nên có khả năng tận dụng được bút S Pen để viết vẽ ghi chú. Nhưng Z Fold3 5G với kích thước lớn hơn mới khai phá được hết tiềm năng của cây bút tiện lợi này.

Khi mà sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa văn bản như Microsoft Word thì S Pen cũng linh động hơn khi có thể chụp, copy, dán từ cửa sổ này sang cửa sổ khác.

Galaxy Z Fold3

Bạn đang tìm kiếm một tấm ảnh để minh hoạ vào bài báo cáo, thì chỉ cần mở thanh đa nhiệm bên cạnh ra mở tab Chrome tìm kiếm và thả thẳng vào file Word đang làm việc, lợi thế của màn hình lớn cũng là ở đây.

Galaxy Z Fold3 5G mới sẽ là lựa chọn mà các Fan dòng Note nên hướng đến. Bởi Z Fold3 5G không những kế thừa được những ưu điểm của Galaxy Note mà còn giúp người dùng có trải nghiệm mới mẻ với một màn hình hiển thị lớn.

Trải nghiệm mới mẻ với Flex Mode

Flex Mode là chế độ khi bạn gập Z Fold3 5G ở nhiều góc khác nhau thì máy sẽ tự động thay đổi bố cục hiển thị để giúp thao tác của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Galaxy Z Fold3

Ví dụ khi có một cuộc họp online với công ty thì bạn có thể gập Z Fold3 5G lại và ghi chú những điểm quan trọng mà vẫn giữ được góc quay cố định.

Đang tán gẫu với bạn bè về một món đồ nào đó cực hay, thì có thể mở ngay một thẻ trình duyệt để tìm kiếm sản phẩm đó ngay lập tức.

Ngoài kiểu nhập liệu truyền thống thì Z Fold3 5G cũng có bút S Pen tiện lợi, nên bạn có thể ghi chú ngay lập tức những ý tưởng, thông báo quan trọng trong công việc.

Z Fold3

Flex Mode còn có thể được tận dụng để tự quay chụp bản thân hoặc nguyên hội bạn thân của bạn mà không cần đến chân Tripod.

Nếu bạn có lo lắng về độ bền, thì Z Fold3 5G năm nay đã được Samsung nâng cấp từ trong ra ngoài với mặt lưng và màn hình trước là kính Gorilla Glass Victus.

Phần khung và bản lề được hoàn thiện từ Armor Aluminum bền bỉ và đặc biệt là phần màn hình dẻo nhờ lớp Ultra Thin Glass mới đã cải thiện độ bền đến 80% so với các đời trước.

Trải nghiệm viết bút S Pen trên một màn hình lớn, đa dụng với Flex Mode là điểm nhấn công nghệ mới mẻ mà chỉ riêng Z Fold3 5G mới có.

Trải nghiệm sự đồng bộ tối đa với Samsung Ecosystem

Galaxy Z Fold3 5G nói riêng hay các smartphone Samsung khác nói chung đều kết nối vào hệ sinh thái thiết bị thông minh mà mình thấy gần nhất là Galaxy Watch 4 Series và Galaxy Buds 2.

Galaxy Z Fold3

Xu hướng bây giờ là không dây mọi thứ, nên nếu muốn chọn một chiếc tai nghe tốt, phù hợp nhất với Z Fold3 5G thì đó chắc chắn sẽ là Galaxy Buds 2. Buds 2 mang ưu điểm là khả năng đồng bộ cực nhanh với Z Fold3 qua ứng dụng Wearable tích hợp sẵn trong máy.

Để chăm sóc bản thân tốt hơn thì không thể thiếu sự góp mặt của những chiếc Galaxy Watch 4. Watch 4 Series có khả năng theo dõi các chỉ số sinh hoá quan trọng như SPO2, nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,… để đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Ngoài ra Watch 4 còn đóng vai trò là một phụ kiện thời trang với chiếc Watch 4 Classic mang màu sắc cổ điển với vòng Bezel kim loại, còn Watch 4 bản mặc định thì mang phong cách trẻ trung, hiện đại.

Sự đồng bộ của các sản phẩm trong hệ sinh thái của Samsung mình đánh giá rất cao ở việc kết nối dễ dàng, có sẵn các phần mềm trong máy không phải tải đi tải lại và cuối cùng là độ ổn định cao và ít bị xảy ra lỗi không tương thích (hiện tượng đôi lúc xảy ra nếu sử dụng sản phẩm từ các hãng khác).

Galaxy Z Fold3 5G: Vì sao người dùng smartphone cao cấp nên mua?

Galaxy Z Fold3

Galaxy Z Fold3 5G đã chính thức là flagship chủ lực cuối năm của Samsung thay thế hẳn cho vị trí của dòng Note. Mình cho rằng những người dùng smartphone cao cấp muốn trải nghiệm nhiều hơn thì nên mua ngay smartphone màn hình gập này.

Bởi vì bạn rất khó có thể tìm ra được một thiết bị màn hình gập có độ hoàn thiện, bền bỉ cao như Z Fold3 5G tại Việt Nam. Tiếp theo là Samsung đã biến Fold3 5G thành thiết bị cho công việc thực sự với giao diện OneUI tối ưu tốt cho việc đa nhiệm nhiều cửa sổ.

Nếu là Fan của dòng Note thì Z Fold3 5G giờ đây cũng đã có bút S Pen và dùng thậm chí còn đã hơn trên một màn hình lớn. Cấu hình thì chắc không có gì phải lăn tăn khi Z Fold3 5G đang mạnh hàng TOP đầu của thế giới Android.

Bạn cảm nhận thế nào về Galaxy Z Fold3 5G năm nay, có đáng sở hữu nhất trong phân khúc cao cấp chưa?

Xem thêm:

  • Dùng thử Z Fold3 5G, mình quyết định sẽ chuyển từ Fan Note sang Fan Z
  • Tìm hiểu ngay 5 điểm nâng cấp đáng giá nhất trên thế hệ Galaxy Z Fold3 5G
  • Trải nghiệm tính năng độc lạ trên Galaxy Z Fold3 5G: Thật sự tuyệt hảo!