Giám đốc điều hành Oneplus chính thức xác nhận dòng Nord CE 5G sẽ ra mắt vào ngày 10/6, Nord N200 5G cũng sẽ đến sớm thôi Update 04/2024

Oneplus Nord CE 5G sẽ ra mắt vào 10/6, Nord N200 5G cũng sẽ đến sớm
OnePlus Nord CE 5G sẽ  ra mắt vào ngày 10/6 (nguồn: GSMArena)

Sản phẩm tầm trung tiếp theo của OnePlus sẽ được gọi là Nord CE 5G, hậu tố CE được viết tắt của từ “Core Edition”. Điều này đã được chính thức xác nhận bởi Giám đốc điều hành Pete Lau thông qua một bài phỏng vấn với TechRadar.

Thậm chí, ông còn tiết lộ thiết bị sẽ được công bố vào ngày 10/6 và được phát hành ở châu Âu và Ấn Độ. Thông tin chi tiết về smartphone hiện được giữ kín.

Ngoài ra, Pete Lau còn tiết lộ thêm về OnePlus Nord N200 5G, đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của Nord N100 ra mắt vào năm ngoái. Lưu ý rằng Nord N200 sẽ không được công bố vào ngày 10/6 cùng với phiên bản CE, thời gian cụ thể không được tiết lộ.

Oneplus Nord CE 5G sẽ ra mắt vào 10/6, Nord N200 5G cũng sẽ đến sớm
Nord N200 N5 cũng sẽ đến sớm (nguồn: Droid)

Trước đó, OnePlus Nord2 đã bị rò rỉ trong phần Câu hỏi thường gặp trên quảng cáo Stadia, vì thế Nord CE 5G không phải là người kế nhiệm của OnePlus Nord. Giám đốc điều hành chỉ đưa ra một tuyên bố mơ hồ: “Chúng tôi đã chắt lọc nguyên bản của Nord xuống các yếu tố cốt lõi của máy và thêm một vài tính năng bổ sung để tạo ra một chiếc điện thoại hàng ngày tuyệt vời với mức giá thậm chí còn phải chăng hơn”.

Một câu hỏi chưa được trả lời khác là liệu sẽ có OnePlus Nord N20 – phiên bản tiếp theo của Nord N10 5G hay không? Mọi thứ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có thêm thông tin chi tiết.

Bạn mong chờ gì về cấu hình của OnePlus Nord CE 5G và Nord N200 5G?

Nguồn: GSMArena

Xem thêm: OnePlus xác nhận sự tồn tại của Nord2, sẽ ‘chia tay’ chip Qualcomm?