Giám đốc điều hành Vivo xác nhận sẽ ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên vào nửa đầu năm 2022 Update 04/2024

Giám đốc điều hành Vivo xác nhận sẽ ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên vào nửa đầu năm 2022

Máy tính bảng Vivo được xác nhận sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022
Ảnh minh họa

Đầu hôm 27/8, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Hu Baishan – Phó chủ tịch điều hành của Vivo, đã xác nhận hãng sẽ ra mắt chip ISP tự phát triển vào tháng 9. Bộ xử lý hình ảnh được cho sẽ có mặt trên dòng Vivo X70. Đồng thời, giám đốc điều hành cũng xác nhận Vivo đang phát triển máy tính bảng.

Các nhà sản xuất điện thoại lớn tại Trung Quốc đang dần gia nhập thị trường máy tính bảng. Xiaomi đã tung ra dòng Mi Pad 5 hồi đầu tháng 8. Realme cũng đã giới thiệu chiếc máy tính bảng đầu tiên nhưng vẫn chưa sẵn sàng ra mắt.

Tương tự, OPPO, OnePlus và Vivo cũng được đồn đoán ​​sẽ công bố máy tính bảng trong thời gian tới. Trên thực tế, các công ty đã nộp bằng sáng chế thiết kế và nhãn hiệu cho cơ quan tương ứng.

Bằng sáng chế thiết kế máy tính bảng Vivo
Bằng sáng chế thiết kế máy tính bảng Vivo (ảnh: Gizmochina)

Tin đồn xuất hiện từ hồi cuối tháng 6 tiết lộ Vivo sẽ ra mắt máy tính bảng vào quý 4 năm 2021. Có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra. Theo Hu Baishan thì chiếc tablet đầu tiên của công ty sẽ được tung ra trong nửa đầu của năm 2022.

Khi được hỏi về các sản phẩm hệ sinh thái khác như TV thông minh, giám đốc điều hành trả lời rằng công ty hiện chỉ đang tập trung phát triển máy tính bảng. Ông nói rằng máy tính bảng có khả năng tương thích với điện thoại tốt hơn so với TV thông minh.

Phó chủ tịch của Vivo không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác về chiếc máy tính bảng đầu tiên của công ty. Theo thông tin trên bằng sáng chế, có thể thiết bị sẽ được gọi là Vivo Pad.

Cùng chờ xem chiếc máy tính bảng đầu tiên của Vivo có gì thú vị không nhé!

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Khám phá ngay 5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21, xứng đáng để chờ đợi