Giật deal hot đừng bỏ sót Galaxy A51 đang giảm sốc, máy còn vừa được cập nhật One UI 3.1 với nhiều tính năng mới nữa đấy Update 04/2024

Giật deal hot đừng bỏ sót Galaxy A51 đang giảm sốc, máy còn vừa được cập nhật One UI 3.1 với nhiều tính năng mới nữa đấy

Vừa lên đời One UI 3.1, Galaxy A51 còn được giảm giá sốc, rất đáng sắm

Bạn đã biết gì chưa? Samsung Galaxy A51 vừa được cập nhật One UI 3.1, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng iện ích giúp người dùng dễ dàng làm chủ chiếc điện thoại của mình. Hiện tại, chiếc smartphone này còn đang sale rất hấp dẫn, chờ gì mà không sắm ngay.

Thời gian khuyến mãi đến hết ngày 30/04/2021.

Samsung Galaxy A51: Giảm 500.000 đồng

Galaxy A51 không những có thiết kế thời thượng với những hoạ tiết cắt kim cương thu hút mọi ánh nhìn, mà còn trang bị cụm camera siêu rõ nét với công nghệ AI thông minh. Màn hình tràn viền kèm độ phân giải Full HD+ đem đến hình ảnh sắc nét, màu sắc bắt mắt.

Không chỉ thế, cấu hình của Galaxy A51 cũng rất mạnh mẽ, đảm bảo chơi ổn định các tựa game phổ biến với cấu hình thích hợp. Về bảo mật, được trang bị cảm biến vân tay trực tiếp trong màn hình cực hiện đại, người dùng sẽ không lo bị xâm phạm quyền riêng tư cũng như bảo mật được thông tin cá nhân. 

Một chiếc điện thoại toàn diện như thế này, ngần ngại gì mà không sắm liền về nhà?

Xem thêm: Samsung tung ưu đãi ngập tràn, giảm cực sốc đến 1.7 triệu đồng cho Galaxy A52 5G, chỉ có tại