Giật mình với 4 smartphone Samsung đổi trả giảm sốc cực đã, nhanh tay bắt lấy cơ hội này vì số lượng có hạn bạn ơi Update 04/2024

Galaxy Note 10

Tiếp tục lại một deal sốc không tưởng đang diễn ra tại mà bạn chớ nên bỏ lỡ. Đó là 4 smartphone Samsung đổi trả dưới đây đang được giảm sốc lên đến 35%. Toàn những cái tên đã từng ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường nay giá lại quá hời với hàng đổi trả.

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Samsung Galaxy A80 Cũ

Giá sau giảm 35% chỉ từ 4.950.000 đồng.

Samsung Galaxy A80 là chiếc smartphone có thiết kế đột phá với cụm camera độ phân giải tới 48 MP có khả năng trượt lên xuống theo nhu cầu sử dụng. Màn hình lớn lên đến 6.7 inch cho trải nghiệm thị giác cực kì thoải mái.

Mang đến sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 730, xử lí tốt mọi tác vụ một cách mượt mà. Viên pin 3.700 mAh với hỗ trợ sạc siêu nhanh 25W đủ vô tư để bạn sử dụng cả một ngày dài.

Samsung Galaxy Note 10 Cũ

Giá sau giảm 35% chỉ từ 8.630.000 đồng.

Galaxy Note 10 được thiết kế nổi bật với màn hình tràn viền có kích thước 6.3 inch cùng độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị sắc nét. Mặt lưng áp dụng thiết kế màu gradient có thể chuyển đổi sang các màu sắc khác nhau giúp dễ dàng thu hút ánh nhìn của người dùng.

Đặc biệt, chiếc smartphone này trang bị bút S Pen ‘thần thánh’ giúp hỗ trợ nhiều công cụ khác nhau như điều chỉnh ống kính camera, thay đổi màu sắc,… Hiệu năng mạnh mẽ nhờ trang bị bộ vi xử lý Exynos 9.825 cùng bộ nhớ lưu trữ lên đến 256 GB.

Ngoài ra, 2 smartphone Samsung đổi trả dưới đây cũng rất đáng sắm:

  • Samsung Galaxy S10 hàng đổi trả: Giá sau giảm 35% chỉ từ 8.070.000 đồng.
  • Samsung Galaxy Note 9 hàng đổi trả: Giá sau giảm 35% chỉ từ 7.990.000 đồng.

Sau khi xem xong, bạn đã chọn được cho mình chiếc điện thoại nào ưng ý chưa?

Xem thêm: Đồng hồ thời trang Bulova đã lên kệ kèm mức giảm hấp dẫn khó bỏ lỡ