Giới thiệu đến bạn 5 mẫu điện thoại RAM 12 GB, bao xài đa nhiệm, dùng cả năm mà cũng không biết chữ ‘LAG’ viết như thế nào Update 04/2024

Giới thiệu đến bạn 5 mẫu điện thoại RAM 12 GB, bao xài đa nhiệm, dùng cả năm mà cũng không biết chữ ‘LAG’ viết như thế nào

điện thoại RAM 12 GB

Dung lượng RAM cao là một trong những điểm cộng của chiếc smartphone trong thời kỳ công nghệ phát triển ngày nay. Thật vậy, RAM cao sẽ giúp bạn đa nhiệm mượt mà hơn, trải nghiệm đã hơn mà không lo giật lag. Trong bài viết này, 24h công nghệ sẽ gửi đến bạn những mẫu điện thoại RAM 12 GB đang được nhiều sự săn đón tại .

*Danh sách bên dưới mình xếp theo thứ tự ngẫu nhiên, không theo bất kỳ thứ tự nào nhé!

1. Vivo X60 Pro 5G

Vivo X60 Pro 5G là chiếc điện thoại đang nhận được nhiều sự quan tâm những ngày gần đây. Và điểm nổi bật mà mình muốn chia sẻ ngay với các bạn ngay và luôn đó chính là chiếc máy này được trang bị dung lượng RAM lên đến 12 GB.

Vivo X60 Pro 5G

Và thú vị một chỗ là máy còn hỗ trợ công nghệ để các bạn nâng cấp thêm 3 GB RAM nữa. Vậy là chúng ta có thể sở hữu cho mình dung lượng RAM lên đến 15 GB. Một con số thật đáng kinh ngạc cho một chiếc điện thoại.

Với một dung lượng RAM khổng lồ như thế này thì bạn có thể thoải mái đa nhiệm, chia đôi màn hình, vừa làm việc vừa nghe nhạc, vừa là đủ thứ chuyện trên đời mà không cần quan tâm đến vấn đề tràn RAM gây đứng máy khó chịu.

Vivo X60 Pro 5G

Ngoài bộ nhớ khủng không khác gì một chiếc laptop thì Vivo X60 Pro 5G còn sở hữu cấu hình khá tốt với Snapdragon 870 5G, 3 camera kết hợp với ống kính Zeiss mang lại chất lượng hình ảnh chất lượng và hỗ trợ kết nối mạng 5G tương lai.

2. OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO đã làm khuynh đảo thị trường smartphone khi cho ra đời chiếc điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G. Đây là một sản phẩm có thiết kế độc đáo, sở hữu cụm camera khủng, cấu hình thuộc top đầu trong thế giới Android.

điện thoại RAM 12 GB

Đi kèm với máy là 12 GB RAM cho máy hoạt động mượt mà, đa nhiệm không giật lag để người dùng cảm nhận trọn vẹn từng khung giờ giải trí cao cấp.

điện thoại RAM 12 GB

Bên cạnh đó, Find X3 Pro 5G cung cấp đến người dùng dung lượng bộ nhớ trong 256 GB, mang lại không gian lớn nhằm thỏa mãn nhu cầu lưu trữ hình ảnh, thông tin và ứng dụng yêu thích một cách thả ga.

3. Samsung Galaxy Z Fold2 5G 

Galaxy Z Fold 2 là tên gọi chính thức của điện thoại màn hình gập cao cấp. Với nhiều nâng cấp tiên phong về thiết kế, hiệu năng và camera, hứa hẹn đây sẽ là một siêu phẩm thành công.

điện thoại RAM 12 GB

Sự kết hợp với bộ nhớ RAM 12 GB chuẩn LPDDR5, bộ nhớ trong 256 GB tốc độ UFS 3.1 truy xuất cực nhanh,chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ tiếp tục bỏ xa nhiều đối thủ khác trên cuộc đua hiệu năng.

điện thoại RAM 12 GB

Ngoài ra, máy còn được trang bị vi xử lý hàng đầu của Android với Snapdragon 865+ mang đến hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay, tốc độ xử lý cực nhanh chóng cho mọi tác vụ từ hàng ngày cho đến những tác vụ nặng như chơi game 3D, xử lý hình ảnh, video.

4. Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G

Nếu bạn đang cần tìm kiếm chiếc điện thoại có các trang bị tốt để trải nghiệm, mà vẫn phải đảm bảo yếu tố về thương hiệu, thì Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G chắc chắn sẽ là cái tên dành cho bạn.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G

Galaxy Note 20 Ultra 5G là chiếc điện thoại có đủ các yếu tố để làm hài lòng bạn và một trong những điểm làm bạn hài lòng chắc chắn phải kể đến việc máy sở hữu dung lượng RAM khủng 12 GB.

Với việc sở hữu mức dung lượng RAM lớn như thế, Galaxy Note 20 Ultra 5G cho phép bạn có những trải nghiệm giải trí cực kì tốt. Việc bạn có thể làm là bật thật nhiều tab để sử dụng, làm việc, chơi game mệt nghỉ mà cũng chẳng cần phải quan tâm nút xóa đa nhiệm ở chỗ nào.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G

Ngoài ra các thông số kỹ thuật và tính năng đáng nói khác của máy cũng khá ấn tượng bao gồm cảm biến vân tay trong màn hình, chống nước và bụi chuẩn IP68 và sạc không dây ngược. Điện thoại cũng có thiết kế tuyệt đẹp và hiện đại với tỷ lệ màn hình so với thân máy cao.

5. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Và chúng ta sẽ chốt hạ danh sách điện thoại RAM khủng tại đây với cái tên hiện đang nằm ở đầu bảng thế giới Android, đó là Samsung Galaxy S21 Ultra 5G với mức dung lượng RAM lên đến 12 GB.

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Đây là chiếc điện thoại có nhiều nâng cấp nổi bật từ “mặt tiền” cho đến “nội thất”, đặc biệt là phần “nội thất” khi chúng ta có một mức RAM cực lớn, giúp cho quá trình chúng ta sử dụng trở nên vô cùng thoải mái.

Đặc biệt là máy còn có cả nút S-pen đặc trưng của Samsung, kết hợp với 12 GB RAM không khác gì chiếc laptop. Thế nên bạn có thể thoải mái làm việc đa tác vụ mà không lo vấn đề tràn RAM gây ảnh hưởng công việc.

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Cỗ máy mới nhất của Samsung còn có nhiều trang bị với thông số kĩ thuật khá khủng như sở hữu cụm camera với độ phân giải lên đến 108 MP, màn hình Dynamic AMOLED 2K, pin trâu 5.000 mAh cùng tính năng sạc nhanh.

Tổng kết

Trên đây là TOP 5 chiếc điện thoại có dung lượng RAM khủng lên đến 12 GB. Với dung lượng RAM như thế này thì dùng 2-3 năm nữa cũng chưa biết xoá đa nhiệm là gì!

Bạn ấn tượng với sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: 

  • Tầm 10 triệu thì nên mua điện thoại gì? Đây là 5 gợi ý dành cho bạn
  • TOP 5 smartphone Samsung kháng nước, chống bụi, giá tốt tại TGDĐ