Google biết gì về bạn? Cách tải toàn bộ dữ liệu Google đang lưu trữ của bạn, không ngờ là nhiều đến thế Update 04/2024

Google biết gì về bạn? Cách tải toàn bộ dữ liệu Google đang lưu trữ của bạn, không ngờ là nhiều đến thế

google

Có một điều gần như là chắc chắn ai xài internet hoặc smartphone đều phải dính liếu đến Google và có ít nhất một tài khoản Google của mình. Đã bao giờ bạn thắc mắc Google biết gì về bạn chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải toàn bộ dữ liệu Google đang lưu trữ của bạn để xem Google biết gì về bạn nhé.

Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web https://takeout.google.com/, nhớ sử dụng Gmail chính của bạn để xem nhé. Tại đây bạn sẽ được liệt kê toàn bộ các dịch vụ mà Google đang có thông tin của bạn trong quá trình bạn sử dụng Internet và dịch vụ của họ.

google

Mặc định trang web này sẽ tick chọn tất cả, nếu bạn muốn xem một dịch vụ cụ thể thì có thể tick chọn từng cái, còn không thì cứ kéo xuống cuối trang và bấm vào Bước tiếp theo.

google

Tại đây bạn có thể lựa chọn loại tệp tải xuống và kích thước tệp, bạn có thể tải xuống từng file 1GB, 2GB,… hay thậm chí 50GB. Kích thước file tuỳ theo dữ liệu mà Google lưu trữ của bạn là nhiều hay ít. Cuối cùng hãy bấm vào Tạo tệp xuất.

google

Như vậy là xong, giờ bạn có thể đóng tab và chờ Email đường link tải xuống từ Google, thời gian từ vài tiếng đến vài ngày tuỳ theo nhiều hay ít.

google

Chúc các bạn thành công, và nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết nhé.

Xem thêm: 

  • Cách khóa lịch sử tìm kiếm Google của bạn để không bị người khác biết, thực hiện nhanh chóng chỉ trong tích tắc
  • Cách xóa nhanh những file có dung lượng lớn trên Google Drive, giúp tối ưu lưu trữ đám mây của bạn tốt nhất