Google chính thức xác nhận sẽ ra mắt bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào ngày 19/10, đón chờ xem có gì bất ngờ? Update 06/2024

Google chính thức xác nhận sẽ ra mắt bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào ngày 19/10, đón chờ xem có gì bất ngờ?

Dòng Pixel 6 sẽ ra mắt vào ngày 19/10

Sau nhiều đồn đoán, Google cuối cùng đã tiết lộ ngày ra mắt của dòng điện thoại Pixel mới. Bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ chính thức được trình làng người dùng vào ngày 19/10.

Thông báo được đưa ra bởi tài khoản Twitter chính thức Made By Google. Bài đăng còn chứa một liên kết đến trang sự kiện, nơi người dùng có thể xem trước giao diện mới cũng như những câu hỏi thường gặp về sự kiện.

Google chính thức xác nhận sẽ ra mắt bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào ngày 19/10

Google cho biết sự kiện không phải loại phát sóng trực tiếp mà là một sự kiện được ghi lại từ trước, do đó nên bạn sẽ có thể xem lại bất cứ khi nào.

Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ được ra mắt với chip di động tùy chỉnh đầu tiên của Google có tên là Tensor. Bộ đôi sẽ có màn hình 120Hz với cảm biến vân tay dưới màn hình và một lỗ đục ở giữa (phía trên). Bản Pro cao cấp sẽ có ba camera phía sau trong khi bản tiêu chuẩn chỉ có hai.

Dòng Pixel 6 sẽ ra mắt vào ngày 19/10

Cũng có thông tin cho rằng dòng điện thoại Pixel mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh hơn, Google được cho cũng sẽ công bố bộ sạc không dây Pixel Stand mới trong sự kiện ra mắt. Tất nhiên cả hai điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro đều sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 12.

Nhiều tin đồn cho rằng Pixel 6 sẽ có giá 649 Euro (khoảng 17.1 triệu đồng), trong khi Pixel 6 Pro sẽ có giá 899 Euro (khoảng 23.7 triệu đồng).

Bạn có mong chờ bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: 

  • Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3
  • Link tải và cấu hình tối thiểu cài Google Chrome, bạn đã biết chưa?