Google loại Pixel 5 và Pixel 4a 5G khỏi cửa hàng Google Fi, dấu hiệu tiết lộ Pixel 6 sắp được ra mắt? Update 04/2024

Google loại Pixel 5 và Pixel 4a 5G khỏi cửa hàng Google Fi, dấu hiệu tiết lộ Pixel 6 sắp được ra mắt?

Google loại Pixel 5 và Pixel 4a khỏi cửa hàng, Pixel 6 sắp ra mắt?
Pixel 5 và Pixel 4a 5G bị loại khỏi cửa hàng Google Fi (nguồn: Android Authority)

Mới đây, Google đã chính thức loại Pixel 5 và Pixel 4a 5G khỏi cửa hàng Google Fi, làm dấy lên nghi ngờ rằng hãng đang chuẩn bị ra mắt dòng Pixel 6.

Theo báo cáo của 9to5Google, Google đã chính thức xóa phần mô tả sản phẩm và thông số kỹ thuật của Google Pixel 5 và Pixel 4a 5G.

Trước đó, hai sản phẩm này đã được dán nhãn “hết hàng” vào đầu tháng, nhưng hiện tại cả hai mẫu smartphone của gã khổng lồ tìm kiếm đều bị hủy niêm yết. Thiết bị duy nhất còn được bán hiện tại là Pixel 4a.

Google loại Pixel 5 và Pixel 4a khỏi cửa hàng, Pixel 6 sắp ra mắt?
Pixel 4 cũng từng được bán hết trước khi Google ra mắt sản phẩm mới (nguồn: Popular Mechanics)

Cửa hàng Google tại Hoa Kỳ cũng thông báo rằng chiếc Pixel 4a 5G đã hết hàng và điều tương tự cũng xảy ra với phiên bản unlocked và bản nhà mạng của Pixel 5.

Vào năm ngoái, Google Pixel 4 series cũng đã được bán hết khi công ty chuân bị ra mắt các dòng sản phẩm mới. Vì vậy, có thể Google cũng áp dụng điều tương tự trong năm nay.

Theo nhiều nguồn tin, Pixel 6 series sẽ được ra mắt vào đâu đó tháng 10 cuối năm. Dự kiến, dòng máy này sẽ có hai phiên bản là Pixel 6 và Pixel 6 Pro, cả hai sản phẩm đều sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED và được cài sẵn Android 12.

Bạn nghĩ khi nào Pixel 6 sẽ được ra mắt?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Nghe Đồn Là: Google Pixel 6 Pro lộ diện thực tế với 4 camera chính