Google Pixel 6 Pro bất ngờ lộ ảnh trên tay ngoài đời thực: Màn hình viền siêu mỏng rất thẩm mỹ, mặt lưng có tông màu kép Update 03/2024

Google Pixel 6 Pro bất ngờ lộ ảnh trên tay ngoài đời thực: Màn hình viền siêu mỏng rất thẩm mỹ, mặt lưng có tông màu kép

Google Pixel 6 Pro bất ngờ lộ ảnh trên tay ngoài đời thực: Màn hình viền siêu mỏng rất thẩm mỹ, mặt lưng có tông màu kép
Ảnh minh họa

Google được cho là sẽ ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào tháng 10 năm nay. Bây giờ, Pixel 6 Pro bất ngờ lộ ảnh trên tay ngoài đời thực, cung cấp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về thiết kế của điện thoại.

Hình ảnh bên dưới cho thấy Pixel 6 Pro có màn hình đục lỗ cùng thiết kế cong tràn hai cạnh và bốn góc máy cũng được làm cong. Do không thấy cảm biến vân tay ở mặt sau, nên nhiều khả năng đã được nhúng dưới màn hình.

Chiếc smartphone này được cho là Google Pixel 6 Pro
Chiếc smartphone này được cho là Google Pixel 6 Pro

Mặt sau của Pixel 6 Pro có tông màu kép với dải camera nằm ngang, dường như chứa ba camera và đèn LED flash. Trong đó, camera hình chữ nhật có thể sử dụng ống kính zoom tiềm vọng.

Bên dưới mặt sau của điện thoại có in số kiểu máy là GR1YH – các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng số model này thuộc về điện thoại Pixel (tên mã Raven) sắp ra mắt, dự kiến ​​có tên thương mại Pixel 6 Pro.

Tuy ảnh thực tế phía trên giống với các hình ảnh render của Pixel 6 Pro bị rò rỉ trong thời gian qua, nhưng có một chi tiết khá khó hiểu là mặt sau của điện thoại lại in dòng chữ “Made in the US” thay vì “Manufactured in China”.

Google Pixel 6 Pro được cho là có màn hình P-OLED 6.71 inch, dùng chip tùy chỉnh của Google và có ba camera sau với cảm biến chính 50 MP.

Bạn nhận xét thế nào về hình ảnh rò rỉ phía trên của Google Pixel 6 Pro?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Pixel 6 và 6 Pro lộ cấu hình chi tiết, hỗ trợ cập nhật phần mềm 5 năm