Google Pixel 6 Pro lộ cấu hình trước thềm ra mắt: Sở hữu 12GB RAM, camera chính 50MP, dung lượng pin lên đến 5.000mAh,… Update 03/2024

Google Pixel 6 Pro lộ cấu hình trước thềm ra mắt: Sở hữu 12GB RAM, camera chính 50MP, dung lượng pin lên đến 5.000mAh,…

Hình ảnh render của Google Pixel 6 Pro
Hình ảnh render Google Pixel 6 Pro (Nguồn: Gsmarena)

Gã khổng lồ công cụ tìm kiếm Google sẽ cho ra mắt dòng smartphone Pixel thế hệ mới vào cuối mùa thu năm nay. Dòng sản phẩm bao gồm Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Tuy nhiên, mới đây, trên cộng đồng XDA Developers đã xuất hiện một vài tin đồn liên quan tới thông số kỹ thuật của Google Pixel 6 Pro trước thềm ra mắt.

Theo một nguồn tin đã tiết lộ rằng tính năng Active Edge sẽ không có mặt trên Pixel 6 Pro. Về Active Edge, tính năng này cho phép người dùng có thể kích hoạt Google Assistant bằng cách gõ 2 lần vào mặt sau của smartphone. Hơn nữa, việc loại bỏ Active Edge cho thấy Pixel 6 Pro có thể sẽ được tích hợp công nghệ sạc ngược đi kèm với tính năng Battery Share. 

Hình ảnh render Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro
Hình ảnh render Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro (Nguồn: Gsmarena)

Google Pixel 6 Pro sẽ được trang bị màn hình độ phân giải cao và tốc độ quét màn hình cao hơn. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này có khả năng sở hữu camera GN1 50 MP đến từ Samsung. Ngoài ra, thiết bị sẽ sở hữu thiết kế kiểu dáng đẹp và chạy hệ điều hành Android 12 mới nhất.

Bên cạnh đó, chiếc smartphone này sẽ được tích hợp sẵn chìa khóa xe kỹ thuật số nhằm thuận tiện trong việc mở khóa xe hơi cho người dùng, thông qua công nghệ kết nối UWB (băng tần siêu rộng) và NFC. Hơn nữa, dòng Pixel 6 này cũng sẽ có modem hỗ trợ kết nối 5G của Samsung.

Theo XDA, thông qua việc phân tích firmware của sản phẩm cho thấy rất có thể thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý của Samsung Exynos 5123. Hơn nữa, bộ vi xử lý của thiết bị sẽ có cấu hình 4 lõi với xung nhịp 1.80 GHz, 2 lõi có xung nhịp dao động từ 2.25 GHz đến 2.80GHz.

Hình ảnh concept Google Pixel 6
Hình ảnh concept Google Pixel 6 Pro (Nguồn: Gsmarena)

Chưa dừng lại ở đó, thêm một tin đồn khác nữa cho biết Google Pixel 6 Pro có thể sẽ ra mắt cùng với 12 GB RAM LPDDR5 đi kèm GPU Mali-G78 có xung nhịp lên tới 848 MHz. 

Về thiết kế phía sau lưng máy, thiết bị sở hữu bộ 3 camera. Bên cạnh cảm biến Samsung GN1 50 MP được trang bị làm camera chính, máy cũng sẽ sở hữu cảm biến IMX386 12 MP của Sony đóng vai trò là camera phụ. Ngoài ra, còn có cảm biến thứ ba của Sony là IMX586 48 MP với vai trò là ống kính tele với khả năng zoom quang học 4X.

Về phía trước màn hình, thiết bị cũng sẽ được trang bị cảm biến IMX663 12 MP đến từ Sony. Thêm vào đó, Google Pixel 6 Pro sẽ có dung lượng pin 5.000 mAh và hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi 6.0 GHz. Về cảm biến vân tay sẽ được tích hợp bên trong màn hình.

Bạn mong chờ mẫu Google Pixel 6 Pro này về thị trường Việt Nam chứ?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Google Pixel 6 có gì mới: Lộ diện thiết kế, sẽ ra mắt tháng 10/2021