Google Pixel 6 rò rỉ thông tin về giá bán tại nhà bán lẻ của Đức, cứ nghĩ là sẽ đắt lắm nhưng lại hết sức phải chăng Update 05/2024

Google Pixel 6 rò rỉ thông tin về giá bán tại nhà bán lẻ của Đức, cứ nghĩ là sẽ đắt lắm nhưng lại hết sức phải chăng

Google Pixel 6
Ảnh minh họa (Nguồn: AndroidPolice)

Google đã thông báo rằng sẽ ra mắt bộ đôi điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào ngày 19/10. Mới đây, trang tin GSMArena đã chia sẻ một tờ rơi quảng cáo về sự kiện ra mắt thiết bị Pixel mới của một nhà bán lẻ ở Đức tiết lộ giá của Pixel 6 tại nước này là 649 EUR (khoảng 17 triệu đồng).

Twiter
Tờ rơi quảng cáo về Pixel 6 của nhà bán lẻ Saturn của Đức

Các tài liệu quảng cáo dành cho nhà bán lẻ Saturn của Đức với chương trình khuyến mãi đặt hàng trước cho Pixel 6. Nếu smartphone này được đặt trước qua Saturn trong khoảng thời gian từ ngày 19/10 đến ngày 27/10, người mua sẽ đủ điều kiện nhận được một Tai nghe chống ồn Bose 700 miễn phí.

Mức giá này phù hợp với một tin đồn gần đây về Pixel 6, được cho là có giá 649 EUR. Mặt khác, dòng Pixel 6 Pro được đồn đoán có giá khởi điểm 899 EUR (khoảng 23.6 triệu đồng), nhưng các tài liệu quảng cáo từ Saturn không đề cập đến giá của Pixel 6 Pro. Google vẫn chưa xác nhận giá của Pixel 6 hoặc 6 Pro, chúng ta sẽ biết chính xác chúng trong sự kiện ra mắt.

Bạn thấy giá bán của Google Pixel 6 như thế nào?

Nguồn: GSMArena

Xem thêm:

  • Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 19/10
  • Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3