Google Pixel 6 và Pixel 6 XL lộ thiết kế thông qua ốp lưng: Ngoại hình mới mẻ, cách phối màu trẻ trung Update 04/2024

Google Pixel 6 và Pixel 6 XL lộ thiết kế thông qua ốp lưng

Google được cho là đang phát triển dòng điện thoại Pixel mới (tạm gọi Pixel 6 series), dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Mới đây, Pixel 6 và Pixel 6 XL đã bị lộ tổng quan thiết kế thông qua ốp lưng.

Hình ảnh ốp lưng của Google Pixel 6 đã xuất hiện trên trang web Alibaba tiết lộ chiếc smartphone này có cấu trúc camera sau nằm ngang ở phía trên, còn mặt trước có màn hình đục lỗ. Ở khung cạnh phải được bố trí phím âm lượng và nguồn, trong khi đáy máy có cổng USB Type-C để sạc pin và truyền dữ liệu.

Google Pixel 6 lộ thiết kế thông qua ốp lưng

Về phần ốp lưng Pixel 6 XL xuất hiện trên trang web Alibaba cho thấy đường nét thiết kế tương tự như Pixel 6. Tuy nhiên, các góc cạnh ốp lưng của bản XL lại trông lớn hơn bản tiêu chuẩn, nên gần như chắc chắn Pixel 6 XL có kích thước màn hình lớn hơn Pixel 6.

Pixel 6 XL cũng song hành cùng cấu trúc camera sau nằm ngang, còn khung cạnh phải có phím chỉnh âm lượng và nguồn, đáy máy có cổng USB Type-C.

Google Pixel 6 XL lộ thiết kế thông qua ốp lưng

Theo rò rỉ gần đây, dòng Pixel 6 sẽ được trang bị camera có khả năng ổn định hình ảnh giống như Gimbal, hiệu suất quay video được cải tiến và sử dụng cảm biến lớn hơn của Samsung. Trong đó, Pixel 6 XL có màn hình QHD+ 6.67 inch với tốc độ làm tươi 120 Hz, còn Pixel 6 sở hữu màn hình Full HD+ 120 Hz.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế của Google Pixel 6 và Pixel 6 XL?

Nguồn: Mysmartprice

Xem thêm: Bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 XL lộ cấu hình: Lần đầu chạy chip của Google