Google sẽ ra mắt tai nghe Pixel Buds vào tháng 4, trong khi điện thoại Pixel mới vào tháng 6, bạn có đang chờ không? Update 04/2024

Google sẽ ra mắt tai nghe Pixel Buds vào tháng 4, trong khi điện thoại Pixel mới vào tháng 6, bạn có đang chờ không?

Điện thoại và tai nghe Pixel
Ảnh minh họa (Nguồn: CNET)

Google thường tổ chức Hội nghị nhà phát triển vào khoảng tháng 5 hay tháng 6 hàng năm. Theo dự đoán, sự kiện năm nay cũng được tổ chức cùng thời điểm với các năm trước và sẽ có sự xuất hiện của mẫu điện thoại mới đến từ Google.

Theo leaker Jon Prosser, Google sẽ ra mắt một mẫu Google Pixel mới vào ngày 11/6. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ đây là Pixel 5a hay Pixel 6 hoặc một chiếc điện thoại nào khác.

Ảnh render Pixel 5a
Ảnh render Google Pixel 5a (Nguồn: @OnLeaks)

Bên cạnh đó, ông tiết lộ thêm rằng công ty cũng sẽ giới thiệu tai nghe Pixel Buds mới vào khoảng giữa tháng 4. Trong năm 2020, Google đã ra mắt Pixel Buds 2 cũng vào tháng 4, cho nên rò rỉ trên có vẻ là khá hợp lý.

Mặt khác, theo các tin đồn, Google Pixel 5a dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Hình ảnh render cho thấy máy sẽ có thiết kế khá giống với Pixel 4a và đi kèm hệ thống camera kép ở mặt sau.

Bạn mong đợi sản phẩm nào nhất, điện thoại Pixel hay tai nghe Pixel Buds mới?

Nguồn: Mysmartprice

Xem thêm: Smartphone tầm trung Google Pixel 5a lộ ảnh render với thiết kế quen thuộc: Màn hình nốt ruồi, camera kép vuông mặt sau