Gửi bạn 4 mẫu laptop có cấu hình mạnh tại TGDĐ, thích hợp với những bạn đang tìm mua laptop cho thiết kế đồ họa và chơi game Update 03/2024

Gửi bạn 4 mẫu laptop có cấu hình mạnh tại TGDĐ, thích hợp với những bạn đang tìm mua laptop cho thiết kế đồ họa và chơi game

top

Nếu bạn là một người làm trong ngành thiết kế đồ họa và thích trải nghiệm những tựa game thú vị cùng bạn bè thì một chiếc laptop có cấu hình mạnh, cho hình ảnh đẹp mắt,… sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn nhất! Dưới đây là 4 mẫu laptop cho thiết kế đồ họa và chơi game tốt nhất mà mình gợi ý đến bạn, toàn là những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc đấy!

*Danh sách được xếp theo thứ tự ngẫu nhiên bạn nhé!

1. Asus ZenBook UX371EA i7 (HL701TS)

Mở đầu danh sách ngày hôm nay là chiếc Asus ZenBook UX371EA i7. Sản phẩm của Asus mang trong mình con chip Intel Core i7 Tiger Lake 1165G7 đem lại năng suất đồ họa cao, tăng hiệu suất làm việc cho máy đến mức tối đa.

Với tốc độ xung nhịp là 2.80 GHz và đạt tối đa 4.70 GHz cho hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng tối ưu. Đây chắc chắn đây sẽ là thiết bị hỗ trợ tuyệt vời giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

top

Thiết bị cũng được trang bị card đồ họa Intel Iris Xe Graphics tăng hiệu suất đồ họa tốt hơn, giúp bạn giải quyết các tác vụ nặng khi làm việc liên quan đến đồ hoạ với một năng suất cao nhất.

Máy cũng được trang bị RAM 16 GB chuẩn LPDDR4X (On board) với tốc độ Bus RAM 4267 MHz khả năng đa nhiệm vượt trội, hạn chế tình trạng giật lag khi bạn mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Nhờ đó công việc của bạn được xử lý nhanh chóng với kết quả cao.

top

Zenbook sở hữu màn hình OLED 13.3 inch có độ phân giải 4K/UHD (3840 x 2160) mang đến những khung hình sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc rực rỡ, tươi sáng kết hợp cùng viền màn hình mỏng, cực kì hoàn hảo để làm đồ, chơi game.

top

Không dừng lại ở đó nó còn là chiếc màn hình cảm ứng đa điểm cực kì mượt mà, bạn có thể điều khiển màn hình bằng tay không hoặc dùng bút cảm ứng đi kèm để cho cái chạm thêm phần chính xác.

Với những tính năng được nhà sản xuất ưu ái trang trang bị, Asus ZenBook UX371EA sẽ là một sản phẩm nên mua trong phân khúc giá.

2. HP Pavilion Gaming 16 a0109TX i7 (31J26PA)

HP Pavilion Gaming 16 a0109TX i7 với dòng CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 10 sở hữu xung nhịp cơ bản là 2.2 GHz và tối đa lên tới 5.0 GHz đem lại hiệu năng đa lõi ổn định và tiết kiệm pin tốt. RAM 8 GB tốc độ 3200 MHz và khả năng nâng cấp tối đa lên đến 32 GB cho laptop xử lý đa nhiệm cực nhanh.

top

Máy được trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB cho khả năng xử lý đồ họa khi chơi các tựa game vô cùng mạnh mẽ, yêu cầu đồ họa cao như CS:GO, Far Cry 5, Genshin Impact,… đối với mức setting từ cao đến ultra. Bên cạnh đó, card còn giúp laptop render đồ hoạ với độ phân giải cao hơn, tăng hiệu suất hoạt động cũng như đồ hoạ được render đẹp hơn, chân thật hơn.

top

Ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCIe cho tốc độ cao giúp máy tính gaming của bạn vận hành trơn tru, khởi động nhanh chóng. Ngoài ra nó còn đem lại cho bạn không gian số rộng lớn thỏa sức lưu phim ảnh hay các tựa game yêu thích, các file tài liệu nặng mà không lo đầy bộ nhớ.

Sản phẩm từ HP được hỗ trợ tấm nền IPS Full HD 16.1 inch và công nghệ chống chói Anti Glare mang đến góc nhìn rộng cùng khả năng hiển thị rõ nét các chi tiết trên màn hình.

top

Ngoài ra, máy được trang bị công nghệ âm thanh Bang & Olufsen audio tích hợp các khả năng lọc tiếng ồn, giúp âm thanh to và rõ ràng hơn để bạn có được trải nghiệm nghe đúng như ý thích với mỗi hoạt động nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

3. Dell Gaming G5 15 5500 i7 (70252797)

Tiếp theo danh sách ngày hôm nay sẽ là một sản phẩm đến từ Dell. Chiếc Dell Gaming G5 15 5500 i7 được trang bị chip Intel Core i7 Comet Lake thế hệ 10 với khả năng ép xung Turbo Boost cao 5.0 GHz cho một hiệu suất xử lí cao.

top

Bộ nhớ RAM 16 GB chuẩn DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe 8 GB) với tốc độ Bus RAM 2933 MHz có khả năng đa nhiệm ổn định cho phép người dùng vừa chơi game vừa nghe nhạc trên Youtube hay chạy các phần mềm thiết kế một cách trơn tru mà không lo giật lag hay xé hình. Bạn còn có thể nâng cấp đến 32 GB để phục vụ tối đa nhu cầu công việc.

top

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4 GB mang lại hiệu năng vượt trội với đồ họa sắc nét cho người dùng thỏa sức chiến các tựa game ở mức cài đặt cao như LOL, DOTA 2, PUBG, CS:GO, GTA V,… thậm chí còn có thể chỉnh sửa hình ảnh, render video chuyên nghiệp và mượt mà thông qua các phần mềm như Photoshop, AI,… 

Video đánh giá Dell Gaming G5 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Laptop.

Thiết bị tới từ Dell sở hữu màn hình 15.6 inch 120Hz có độ phân giải Full HD (1920×1080) kết hợp công nghệ WVA mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt, có độ trễ thấp giúp trải nghiệm chiến game của bạn trở nên liền mạch, chuyển động mượt mà và gay cấn với các tựa game đua xe, FPS,… 

top

Ngoài ra, công nghệ vòm Nahimic Audio mang đến cho bạn chất lượng âm thanh hoàn hảo với kỹ năng lọc và khử tiếng ồn hiệu quả cùng âm bass to rõ giúp cho không gian giải trí quanh bạn trở nên bùng nổ và lôi cuốn.

4. Acer Aspire 7 Gaming A715 75G 52S5 i5 (NH.Q85SV.002)

Kết thúc danh sách ngày hôm nay là mẫu laptop tới từ nhà Acer – Acer Aspire 7 Gaming A715 75G 52S5 i5.

top

Hiệu năng của máy cực kì đáng gờm nhờ sở hữu sức mạnh từ con chip Intel Core i5 thế hệ thứ 9 sản xuất trên tiến trình 14nm đem lại hiệu năng đa lõi vượt trội. RAM lên đến 8 GB (hỗ trợ nâng cấp lên 32 GB) cho tốc độ đa nhiệm mượt mà, chơi game không gây giật lag.

Video đánh giá Acer Aspire 7 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Laptop.

Cùng với đó card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB gia tăng đáng kể hiệu năng của thiết bị, cho việc đồ họa 2D (trên Photoshop, AI…), chạy đồ họa 3ds Max, render video vài chục giây hay chiến các tựa game đỉnh (League of Legends, Hitman 3, War Zone…) trở nên thật đơn giản, mượt mà.

top

Được hỗ trợ tấm nền IPS và công nghệ chống chói Anti Glare, chiếc laptop Acer mang đến góc nhìn rộng cùng khả năng hiển thị rõ nét các chi tiết trên màn hình trong cả điều kiện ánh sáng chói, trải nghiệm tốt hơn, bảo vệ thị giác của bạn.

top

Công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony mang đến trải nghiệm âm thanh rõ ràng, cùng khả năng tái tạo âm thanh vòm cho trải nghiệm khi xem phim, nghe nhạc và tham chiến game tuyệt vời.​

Tổng kết

Vậy là 4 chiếc laptop cho thiết kế đồ họa và chơi game ngày hôm nay đã lộ diện. Bạn ấn tượng với thiết bị nào? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Ngoài ra, tại  đang có chương trình mua laptop tựu trường với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn dành cho học sinh, viên viên và đặc biệt là tân sinh viên. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết chương trình bằng cách click vào nút bên dưới nha.

LAPTOP TỰU TRƯỜNG – ĐIỂM CAO GIẢM LỚN

Xem thêm:

  • TOP 5 những chiếc laptop đáng mua trong mùa tựu trường.
  • TOP những chiếc laptop Xiaomi đáng mua nhất năm 2021.