Gửi bạn TOP 5 smartphone sở hữu viên pin trâu 5.000 – 6.000 mAh trong chương trình khuyến mãi tháng 10, giá chỉ từ 2.7 triệu Update 05/2024

Gửi bạn TOP 5 smartphone sở hữu viên pin trâu 5.000 – 6.000 mAh trong chương trình khuyến mãi tháng 10, giá chỉ từ 2.7 triệu

Smartphone pin trâu tháng 10

Pin trâu hiện đang là một trong những yếu tố quan trọng mà rất nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua smartphone. Với viên pin trâu, các bạn có thể thoải mái sử dụng suốt ngày mà không cần phải sạc quá nhiều lần. Chính vì thế, 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiếc smartphone được trang bị viên pin lớn đáng mua trong chương trình khuyến mãi tháng 10 tại nhé!

*Danh sách này được sắp xếp theo giá bán tăng dần để các bạn tiện theo dõi

1. Realme C11 (2021)

Realme C11 (2021)

Đầu tiên sẽ là chiếc smartphone giá rẻ nhà Realme – Realme C11 (2021). Đây là chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc giá rẻ mà bạn nên sở hữu.

Realme C11 (2021) mang trong mình viên pin khủng 5.000 mAh. Theo như những thông tin của Realme thì thiết bị của chúng ta có thể giúp các bạn chơi game liên tục hơn 12 tiếng và có thể xem video liên tục hơn 21 tiếng.

Realme C11 (2021)

Còn với những tác vụ thông thường, và sử dụng trong trạng thái bình thường mình tin chắc rằng thời lượng này còn có thể được kéo dài hơn nữa. Bên cạnh đó, con chip Spreadtrum SC9863A đem đến một hiệu năng ổn cho điện thoại.

2. Nokia C30

Nokia C30

Cái tên tiếp theo sẽ là Nokia C30 nổi bật với viên pin lên đến 6.000 mAh. Với dung lượng pin lớn như vậy các bạn có thể thoải mái sử dụng xuyên suốt cả ngày dài.

Theo như Nokia thì viên pin này có thể sử dụng được từ 2 đến 3 ngày đối với các tác vụ cơ bản thông thường đấy. Tuy nhiên, một điều khá đáng tiếc là viên pin lớn như vậy như lại không đi kèm sạc nhanh.

Nokia C30

Vì là điện thoại giá rẻ nên cung cấp sức mạnh cho Nokia C30 là con chip Spreadtrum SC9863A với hiệu năng không quá ấn tượng nhưng đủ để bạn lướt web, coi Youtube, đọc báo hay chơi được các tựa game nhẹ.

3. Samsung Galaxy A03s

Galaxy A03s

Samsung Galaxy A03s mang trong mình viên pin lớn 5.000 mAh cho bạn thoả sức trải nghiệm cả ngày. Để kiểm tra thời gian sử dụng của viên pin này, các reviewer của 24h Công Nghệ đã thực hiện loạt bài test sau:

  • Trải nghiệm 4 tác vụ xoay vòng gồm: Chơi Liên Quân (thiết lập đồ họa như hình bên dưới), xem YouTube, lướt Facebook và xài Chrome.
  • Mỗi tác vụ sử dụng 1 tiếng đồng hồ.
  • Độ sáng màn hình: 100%.
  • Cắm tai nghe có dây xuyên suốt và âm lượng 100%.
  • Bật WiFi và các thông báo từ mạng xã hội.
  • Không bật tiết kiệm pin, màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth.

Và đây là kết quả mình thu được:

Galaxy A03s

Thiết bị của chúng ta có thể sử dụng liên tục 9 tiếng 21 phút, một kết quả khá ấn tượng. Lưu ý đây là những tác vụ nặng, còn nếu bạn sử dụng trong điều kiện bình thường thì thời gian sử dụng còn được gia tăng đáng kể.

Con chip MediaTek MT6765 cho hiệu năng ổn định, giúp bạn đa nhiệm khá mượt và chơi được các tựa game nhẹ.

4. Samsung Galaxy A32

Samsung Galaxy A32

Samsung Galaxy A32 sở hữu viên pin 5.000 mAh. Và chúng ta cũng hãy kiểm chứng khả năng hoạt động của viên pin này với các bài test tương tự như trên nhé:

  • Trải nghiệm 4 tác vụ xoay vòng gồm: Chơi Liên Quân, xem YouTube, lướt Facebook và xài Chrome.
  • Mỗi tác vụ sử dụng 1 tiếng đồng hồ.
  • Độ sáng màn hình: 100%.
  • Màn hình 90 Hz.
  • Cắm tai nghe có dây xuyên suốt.
  • Bật WiFi và các thông báo từ mạng xã hội.
  • Không bật tiết kiệm pin, màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth.
  • Chấm từ 100% đến 0%.

Và kết quả đã khiến mình bất ngờ:

Samsung Galaxy A32

Chiếc smartphone này có thể hoạt động liên hơn đến 11 tiếng 24 phút. Và mình tin chắc rằng, khi bạn sử dụng đối với các tác vụ cơ bản, sử dụng trong điều kiện bình thường thì con số này càng ấn tượng hơn nữa. Sạc nhanh 15 W đi kèm giúp bạn sạc đầy cho thiết bị chỉ mất hơn 2 tiếng.

Mang trong mình con chip MediaTek Helio G80 đem đến hiện năng vượt trội, giúp bạn đa nhiệm mượt mà hơn cũng như chơi tốt các tựa game phổ biến nhất hiện nay.

5. Xiaomi Mi 10T Pro 5G

Xiaomi Mi 10T Pro

Kết thúc danh sách này sẽ là chiếc smartphone cao cấp Xiaomi Mi 10T Pro 5G. Chiếc smartphone này sở hữu viên pin 5.000 mAh đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

Theo những trải nghiệm thực tế của mình thì Xiaomi Mi 10T Pro có thể hoạt động liên tục đến hơn 1 ngày đối với các tác vụ thông thường. Thời gian sử dụng này sẽ giảm đi một chút nếu bạn có sử dụng thêm những tác vụ nặng thì có thể dùng được trong khoảng 1 ngày.

Xiaomi Mi 10T Pro

Sạc nhanh 33 W, cùng công nghệ sạc nhanh Mi Fast Charge giúp các bạn chỉ mất hơn 1 tiếng để sạc đầy cho thiết bị.

Thoả sức sử dụng, vô tư chiếm mọi tựa game nặng với con chip khủng Qualcomm Snapdragon 865 đi kèm với 8 GB RAM cho khả năng đa nhiệm mượt mà hơn.

Tổng kết

Như vậy là mình đã giới thiệu đến các bạn TOP 5 smartphone sở hữu viên pin cực khủng đáng mua nhất trong chương trình khuyến mãi tháng 10 tại . Với những thiết bị này các bạn sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất suốt cả ngày.

Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc smartphone này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Hiện tại, vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới!

chương trình tháng 10 hết giãn cách

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm:

  • TOP smartphone giá dưới 7 triệu, bán chạy nhất Tháng 9/2021 tại TGDĐ
  • TOP 5 flagship chip mạnh, hiệu năng khủng chơi game gì cũng mượt mà