Hàng xịn giá cực mịn, tham khảo ngay TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu, có thiết kế hiện đại và đầy đủ các tính năng Update 04/2024

Hàng xịn giá cực mịn, tham khảo ngay TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu, có thiết kế hiện đại và đầy đủ các tính năng

Amazfit Neo

Cũng như những chiếc smartphone, những chiếc đồng hồ thông minh ngày càng đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu mã khác nhau. Nhưng trên hết, đa số người dùng luôn quan tâm đến những sản phẩm có mức giá rẻ, vừa tiết kiệm chi phí vừa có đầy đủ các tính năng.

Hôm nay, hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn thông qua bài viết bên dưới.

*Danh sách mình gửi đến bên dưới là ngẫu nhiên và không theo thứ tự nào nhé!

1. Amazfit Neo

Mở đầu cho danh sách ngày hôm nay, chính là chiếc đồng hồ thông minh Amazfit Neo. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ mang một vẻ ngoài khá đơn giản và truyền thống với khung viền nhựa bền chắc.

Amazfit Neo trên tay
Dây đeo silicone mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Theo đuổi sự hoài cổ về những chiếc đồng hồ ngày xưa, vì thế Amazfit Neo được trang bị một màn hình đơn sắc với kích thước 1.2 inch. Bên cạnh đó, màn hình còn được bảo vệ nhờ kính cường lực Gorilla Glass 3, giảm nỗi lo trầy xước, hư hỏng do va đập trong lúc hoạt động thể thao.

Nhìn vẻ ngoài có chút đơn giản thế thôi, nhưng bên trong nó vẫn là một chiếc đồng hồ thông minh đấy! Nó luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe của bạn, hoạt động liên tục nhằm theo dõi nhịp tim và theo dõi giấc ngủ.

Amazfit Neo trên tay
Amazfit Neo sẽ đưa ra lời khuyên giúp bạn có một lối sống lành mạnh hơn.

Ngoài ra, tương tự như những mẫu đồng hồ thông minh khác, thiết bị vẫn hỗ trợ khả năng đồng bồ với smartphone. Và có thể hoạt động xuyên suốt trong 28 ngày ở chế độ thường, đặc biệt hơn Amazfit Neo còn được trang bị khả năng kháng nước 5 ATM.

2. Bộ đôi BeU B1 và BeU B2

Hiểu được nhu cầu sử dụng đồng hồ thông minh giá rẻ của người dùng Việt, BeU đã cho ra mắt 2 sản phẩm trang bị nhiều tính năng hữu ích, có mức giả phải chăng là BeU B1 và BeU B2.

BeU B1 đen
BeU luôn là sự lựa chọn của những ai muốn trải nghiệm những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ.

BeU B1 sở hữu màn hình IPS 1.3 inch hiện thị sắc nét cùng thiết kế trẻ trung, tạo cảm giác thích thú ngay từ lần đầu tiên trên tay. Điều làm mình bất ngờ chính là giá bán quá rẻ so với chất lượng, cảm giác mà nó mang lại trong tầm giá dưới 1 triệu này.

Thiết bị còn hỗ trợ các tính năng sức khỏe như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ,… cùng nhiều bài tập thể thao nâng cao sức khỏe mùa dịch này, tha hồ mà tập luyện tại nhà! Việc đồng bộ với smartphone cũng trở nên dễ dàng với BeU B1, giúp không bỏ lỡ bất kì thông báo quan trọng nào.

BeU B2 hồng

Bên cạnh đó, BeU B2 lại mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại, bền bỉ cùng màn hình IPS 1.54 inch giúp hiện thị nội dung nhiều hơn, không lo bỏ qua thông báo nào. Cũng như BeU B1, BeU B2 cũng được trang bị dây đeo bằng silicon co giãn, ôm tay tốt đem lại cảm giác êm nhẹ thoải mái.

Là phiên bản kế nhiệm của BeU B1, nên BeU B2 đã được cải tiến cũng như nâng cấp nhiều tính năng sức khỏe, bài tập rèn luyện thể thao đã có mặt trên thế hệ trước. Từ đó, giúp việc luyện tập thể thao đạt hiệu quả cao và khoa học.

BeU B1 hồng

Bộ đôi BeU B1 và BeU B2 sở hữu nhiều tính năng cùng nhiều tiện ích giúp người dùng có thể nâng cao hiệu quả cho việc tập luyện, đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng. Đây chắc chắn sẽ là những món phụ kiện kiêm theo dõi sức khỏe khiến bạn hài lòng!

BeU PT2

BeU PT2 mang nét năng động, cá tính khi mặt đồng hồ là mặt tròn, điều hiếm thấy ở mức giá rẻ của các hãng đồng hồ cùng phân khúc.

BeU PT2 hồng

Như bao sản phẩm đồng hồ khác của hãng, BeU PT2 mang đến vẻ đẹp từ lần đầu nhìn thấy, với màn hình IPS tròn 1.4 inch cho góc nhìn rộng. Dây đeo làm bằng silicone êm nhẹ, bền bỉ, ngăn sự tích tụ mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu trong thời gian dài làm việc và luyện tập.

Theo mình, khả năng theo dõi sức khỏe của thiết bị ở mức khá tốt, các bài tập được tích hợp sẵn được phân tích dựa trên chỉ số cơ thể cũng rất ổn. Phù hợp với nhu cầu luyện tập tại nhà, tăng cường sức khỏe chống lại dịch bệnh mùa dịch.

BeU PT2 đen

Thời lượng sử dụng trên BeU PT2 khá ấn tượng với thời gian sử dụng lên đến 7 ngày và chỉ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy viên pin 200 mAh. Đặc biệt, thiết bị sử dụng cáp sạc từ tính, nên bạn có thể dễ dàng sạc mà không lo dây cáp rườm rà.

Tổng kết

Trên đây là danh sách đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu, tích hợp nhiều tính năng thú vị và có thiết kế hiện đại.

Chiếc đồng hồ thông minh nào trong danh sách trên làm bạn ấn tượng nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới và cùng nhau thảo luận nha! Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Xem thêm:

  • Amazfit Neo: Thiết kế Retro, nhiều tính năng sức khoẻ mà giá siêu rẻ
  • TOP vòng tay, đồng hồ Samsung cũ giá rẻ nhất, chỉ từ vài trăm nghìn