Hầu hết các giải bóng đá vô địch quốc gia và châu lục đã khởi tranh, truyền hình vệ tinh K+ chiếu giải nào? Update 03/2024

Hầu hết các giải bóng đá vô địch quốc gia và châu lục đã khởi tranh, truyền hình vệ tinh K+ chiếu giải nào?

Những mùa giải bóng đá mà K+ đang chiếu

K+ là kênh truyền hình được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng tốt, cùng với đó là nhiều kênh mà K+ mua bản quyền độc quyền, đặc biệt là bóng đá. Đối với đông đảo người hâm mộ trái bóng thì những mùa giải bóng đá trên K+ rất được quan tâm. Vậy K+ chiếu giải nào?

Xem thêm: 1 tài khoản K+ dùng được mấy TV? Nhà ai đang có nhiều TV thì xem ngay

K+ chiếu giải nào?

1. Giải bóng đá Ngoại hạng Anh

Những mùa giải bóng đá mà K+ chiếu

Ngoại hạng Anh (Premier League) được biết là giải đấu khắc nghiệt và kịch tính bậc nhất châu Âu, nơi hội tụ các ngôi sao xuất chúng và là cuộc đấu trí của các huấn luyện viên xuất sắc hàng đầu thế giới. 

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khởi tranh mùa mới 2021/2022 từ ngày 14/8/2021. Truyền hình K+ là đơn vị độc quyền phát sóng trọn vẹn mùa giải này với 380 trận đấu trên mọi nền tảng.

2. Giải bóng đá Europa League (đến mùa giải 2021)

Những mùa giải bóng đá mà K+ chiếu

Giải bóng Europa League còn được gọi với tên là Cup UEFA, người hâm mộ ở Việt Nam còn gọi là cup C3. Đây là giải bóng đá được liên đoàn bóng đá châu Âu tổ chức thường niên. Các đội bóng đoạt thứ hạng cao nhất trong các giải vô địch quốc gia sẽ tham gia giải đấu này.

3. Giải bóng đá Champions League (đến mùa giải 2021)

Những mùa giải bóng đá mà K+ chiếu

Giải đấu Champions League còn được biết đến với tên gọi khác là Cup C1. Nó được biết đến là giải đấu bóng đá nổi tiếng được tổ chức mỗi năm. Tham dự giải đấu này chỉ có những đội đạt được thứ hạng cao tại các giải vô địch Quốc gia Châu Âu.

Giải đấu Champions League chính là nơi tranh tài của những đội tuyển bóng đá mạnh nhất khu vực châu Âu. Giải đấu này hội tụ những siêu sao đẳng cấp hàng đầu làng bóng. Bên cạnh đó, danh tiếng và giá trị thương mại của nó được đánh giá rất cao.

Đây là một vài giải bóng đá mà K+ đã, đang và sắp phát sóng. Hãy cùng đón chờ những mùa giải bóng đá đỉnh cao được phát sóng trên K+.

Bạn có đang theo dõi giải bóng đá nào không?

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách đăng ký xem K+ trên điện thoại cực kỳ nhanh chóng
  • Lịch phát sóng bóng đá K+ hôm nay, xem để không lỡ những trận hấp dẫn