Hiếu PC cảnh báo người chơi Play Together cẩn trọng với những trang web nạp tiền, có thể bị lừa mất tài khoản và cả tài sản Update 04/2024

Hiếu PC cảnh báo người chơi Play Together cẩn trọng với những trang web nạp tiền, có thể bị lừa mất tài khoản và cả tài sản

Hiếu PC cảnh báo người chơi Play Together chú ý khi nạp tiền vào game

Play Together đang là tựa game được khá nhiều người lựa chọn để giải trí trong mùa dịch. Biết được độ hot của game, nhiều thành phần xấu đã tạo ra những trang web giả để lừa đảo lấy tài khoản và tiền của người chơi. Trên Facebook chính thức của mình, Hiếu PC đã có bài viết cảnh báo về vấn đề này.

Nguyên văn bài chia sẻ của Hiếu PC như sau:

“Play Together hiện đang là tựa game mobile được nhiều người lựa chọn làm công cụ giải trí giữa mùa dịch này. Và cũng chính vì vậy mà kẻ xấu đã bắt đầu tạo ra rất nhiều trang giả để lừa đảo lấy tài khoản và lừa lấy tiền nạn nhân.

Hiếu PC cảnh báo người chơi Play Together chú ý khi nạp tiền vào game
Hiếu PC cảnh báo người chơi Play Together chú ý khi nạp tiền vào game (Ảnh: Hiếu PC)

Vì vậy mọi người hãy cảnh giác, chỉ sử tính năng nạp tiền trong game, không nên truy cập vào những trang web lạ. Thủ đoạn của những trang web này đa phần dẫn dụ nạn nhân nạp tiền qua thẻ cào điện thoại, ngoài ra còn rất nhiều bình luận giả mạo để đưa ra đánh giá tốt về trang web. Làm nạn nhân cảm thấy tin tưởng hơn và sập bẫy.

Hiện nhóm “Chống Lừa Đảo” đã đưa ra cảnh báo hơn 20 trang là giả mạo và lừa đảo người chơi Play Together. Mọi người cảnh giác nhé”.

Hiếu PC cảnh báo người chơi Play Together chú ý khi nạp tiền vào game
Người nạp có thể mất tài khoản và mất tiền (Ảnh: Hiếu PC)

Chơi game là để giải trí, tuy nhiên bị dính “cú lừa” như thế này thì khá là cay đúng không mọi người? Vậy nên điều quan trọng là mình phải thật tỉnh táo, cảnh giác trước những trang web nạp tiền. Ngoài ra cũng nên tham khảo cách thức nạp từ những người chơi đã nạp thành công, có thể mới bảo đảm được độ tin cậy.

Về phần Play Together, đây là một tựa game mobile trên nền tảng Android lẫn iOS, thuộc thể loại phiêu lưu thế giới mở, giúp nhiều người chơi trên toàn thế giới kết nối và chơi cùng nhau. Trong thế giới ảo này, bạn có thể chơi nhiều trò chơi nhỏ khác nhau, bạn sẽ khám phá, hoàn thành các nhiệm vụ cùng bạn bè để kiếm tiền.

Trong thời gian không thể tụ tập cùng bạn bè thì đây có thể xem là một công cụ kết nối khá hữu ích và giải trí.

Xem thêm:

  • Cách vào game Play Together khi bảo trì
  • Cách vào game Play Together khi lỗi sever
  • Đánh giá game Play Together cho PC: Chơi sướng hơn trên smartphone
  • Những tựa game giống Play Together, tải chơi giải trí mùa dịch hết ý