Hình ảnh chụp thực tế Mi MIX 4 xuất hiện trước thời điểm ra mắt: Màn hình tràn viền không khuyết điểm, cụm camera hầm hố Update 05/2024

Hình ảnh chụp thực tế Mi MIX 4 xuất hiện trước thời điểm ra mắt: Màn hình tràn viền không khuyết điểm, cụm camera hầm hố

Ảnh chụp thực tế Mi MIX 4

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện lớn tại Trung Quốc vào 10/8 để giới thiệu các sản phẩm mới, trong đó có Mi Pad 5 và flagship Mi MIX 4. Trước thời điểm ra mắt, các thông tin về Mi MIX 4 đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng, như camera ẩn, điểm hiệu năng. Mới nhất là hình ảnh chụp thực tế mẫu điện thoại dòng MIX mới.

Theo đó, một thành viên trong nhóm LEAK Tech VN đã đăng tải ảnh chụp thực tế của Mi MIX 4. Hình ảnh tiết lộ hộp đựng của flagship dòng MIX mới trông khá mỏng và tinh tế, thiết kế của điện thoại cũng rất ấn tượng.

Ảnh chụp thực tế Mi MIX 4

Mặt trước của Mi MIX 4 trong hình ảnh là một màn hình tràn viền không khuyết điểm, không có bất kỳ lỗ bấm nào cho camera selfie, hơn nữa các cạnh viền cùng rất mỏng. Thông tin hiển thị trên màn hình tiết lộ điện thoại đang chạy MIUI 13.

Mặt lưng của Mi MIX 4 cũng hoành tráng không kém, đặc biệt là cụm camera trông rất hầm hố. Bên trong dường như có hệ thống ba camera, trong đó có một cảm biến hình tròn kích thước lớn, một cảm biến hình chữ nhật có lẽ là tele và cảm biến nhỏ còn lại chưa rõ công dụng.

Theo thông tin rò rỉ, Mi MIX 4 có thể đi kèm với màn hình OLED 6.6 inch độ phân giải Full HD+, camera selfie ẩn dưới màn hình, trang bị chip Snapdragon 888+, pin 5.000 mAh, sạc nhanh 120W, RAM LPDDR5 lên đến 12 GB, bộ nhớ lên đến 512 GB. 

Thiết lập ba camera ở mặt lưng của Mi MIX 4 có thể mang thông số lần lượt là 50 MP, 48 MP và 48 MP.

Bạn thích thiết kế Mi MIX 4 trong hình ảnh rò rỉ chứ?

Xem thêm: Số lượng đặt trước flagship Mi MIX 4 vượt qua con số 230.000