Hình ảnh concept OnePlus 7 bất ngờ được tiết lộ, thì ra OnePlus cũng đã thử nghiệm thiết kế camera giống Pixel 6 Update 05/2024

Hình ảnh concept OnePlus 7 bất ngờ được tiết lộ, thì ra OnePlus cũng đã thử nghiệm thiết kế camera giống Pixel 6

concept OnePlus 7

Một hình ảnh được cho là concept OnePlus 7 đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội lớn, điều thú vị là thiết kế cụm camera mặt lưng rất giống của Pixel 6 và Pixel 6 Pro sắp ra mắt.

Hình ảnh concept OnePlus 7 đã được chia sẻ trên Weibo bởi một người dùng Trung Quốc. Theo chủ bài đăng, mẫu concept này là bản kế nhiệm cho OnePlus 6 ra mắt hồi năm 2018.

Concept OnePlus 7 trong hình ảnh có một thanh camera nằm ngang trên mặt lưng điện thoại. Thanh có màu bạc kim loại trong khi khu vực xung quanh camera có màu đen. Có bốn cảm biến được xếp theo chiều ngang, gấp đôi số lượng camera mà OnePlus 7 đã ra mắt.

concept OnePlus 7

Ngoài ra còn có đèn flash LED hai tông màu ở ngoài cùng bên phải. Bản concept có lớp hoàn thiện màu trắng giống màu của OnePlus 6.

Google đã xác nhận thiết kế của Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào đầu tuần này và hai điện thoại sẽ có thiết kế mặt lưng tương tự như những gì OnePlus đã thử nghiệm vài năm trước. Tuy nhiên, thanh trên điện thoại Pixel dày hơn và chứa ít cảm biến camera hơn. 

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế của mẫu concept OnePlus 7, có đẹp không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Dòng Pixel 6 sẽ là sản phẩm giá cao, có thể ngang Galaxy S21 Ultra