Hình ảnh xuất hiện gần đây xác nhận tính năng thú vị trên Pixel 6 series, ngoài ra còn có ốp lưng do chính Google thiết kế Update 04/2024

Hình ảnh xuất hiện gần đây xác nhận tính năng thú vị trên Pixel 6 series, ngoài ra còn có ốp lưng do chính Google thiết kế

Hình ảnh tiết lộ tính năng thú vị trên Pixel 6, có cả ốp lưng khá đẹp

Evan Blass chia sẻ một số bài tiếp thị cho dòng Pixel 6 trước sự kiện ra mắt ngày 19/10 Google. Các hình ảnh này đã xác nhận một số chi tiết của của Pixel 6 và Pixel 6 Pro, đáng chú ý là tính năng xác thực sinh trắc học kép.

Trong khi nhiều người chỉ thấy hình ảnh người mẫu đang cầm smartphone để quảng cáo, số khác lại tinh ý hơn và phát hiện tiện ích Live Space mới của Google.

Hình ảnh tiết lộ tính năng thú vị trên Pixel 6, có cả ốp lưng khá đẹp

Ngoài ra, hai bức ảnh làm nổi bật một ứng dụng Pixel Security mới có tên là “Trung tâm bảo mật”. Theo Rahman, ứng dụng hợp nhất một số cài đặt liên quan đến bảo mật mà Google có thể chứa trong menu Cài đặt chính. Thông tin cũng tiết lộ Pixel 6 sẽ sẽ hỗ trợ phương pháp “Mở khóa bằng khuôn mặt và vân tay”, một tính năng mà Google đã bỏ sau dòng Pixel 2.

Tuy nhiên, Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ sử dụng camera mặt trước để nhận dạng khuôn mặt, không giống như thế hệ thứ 4. Không có gì ngạc nhiên khi bộ đôi sẽ có khả năng chống nước, khả năng cao là IP68.

Hình ảnh tiết lộ tính năng thú vị trên Pixel 6, có cả ốp lưng khá đẹp

Blass cũng giới thiệu ốp lưng trông giống như những chiếc được phát hành cho Pixel 5a (5G). Google cũng dự kiến ​​sẽ phát hành ốp lưng vải cho dòng Pixel 6, có thể giao động ở 29 USD (khoảng 650.000 đồng).

Bạn kỳ vọng tính năng nào nhất trên Pixel 6 series?

Nguồn: Notebookcheck

Xem thêm:

  • Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 19/10
  • Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3