Hotsale mùa Ơ – Rô: Đồng hồ Huami Amazfit giảm cực đã, thiết kế tinh tế mà giá lại tốt quá xá, khó lòng mà bỏ qua đợt sale này Update 03/2024

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-Rex đen

Ưu đãi cực hot mùa Euro này với loạt đồng hồ thông minh đến từ nhà Huami Amazfit sale bật nóc lên đến 40%. Cơ hội để sở hữu một chiếc smartwatch vừa xịn mà giá cực tốt đến rồi nè. Hãy tận dụng cơ hội này triệt để nhé bạn!

Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ 1/6/2021 đến 30/6/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi áp dụng online tùy sản phẩm.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-Rex Camo giảm 40%

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-Rex Camo

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-Rex Camo mang kiểu dáng thể thao, đầy cá tính và năng động. Màn hình AMOLOED 1.3 inch giúp hiển thị màu sắc rực rỡ, sắc nét với mặt kính cường lực Gorilla Glass 3+ chống trầy xước hiệu quả, an toàn trước các va chạm.

Đồng hồ thuộc dòng thể thao chuyên dụng có độ bền cao và được trang bị chip Sony cao cấp đảm bảo thao tác lướt mượt mà, không lo giật lag cùng kết nối bluetooth ổn định nhanh chóng. Kèm theo đó là dung lượng pin cực lớn, thời gian sử dụng lên đến 20 ngày.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS giảm 35%

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS sở hữu thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế với màn hình tràn viền hiển thị sắc nét và dây đeo nhiều màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn. Đồng hồ còn được trang bị nhiều tính năng như theo dõi sức khỏe, vận động hữu ích, các chế độ luyện tập thể thao,…

Huami Amazfit đồng bộ thông báo từ điện thoại di động giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin, các cuộc gọi hay các thông báo quan trọng.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 42mm giảm 35%

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 42mm có thiết kế trẻ trung, mặt tròn cá tính với màn hình AMOLED có kèm mặt kính cường lực mang nhiều ưu điểm như tiết kiệm pin, màu sắc nối bật, hiển thị sắc nét.

Đồng hồ dễ dàng kết nối nhanh chóng với các thiết bị qua công nghệ bluetooth 5.0, cho khả năng kết nối xa hơn, ổn định hơn. Thời gian sử dụng lên 7 ngày liên tiếp với dung lượng pin lớn 195 mAh và kèm theo đó là hàng loạt các tính năng hữu ích khác.

Ngoài ra còn một số smartwatch Huami khác cũng đang được sale sốc:

  • Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-Rex Đen: Giảm giá 35%.
  • Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 47mm dây da: Giảm giá 35%.

Bạn có ưng ý chiếc nào chưa?

Xem thêm: Sốt xình xịch: Loạt thiết bị đeo tay thông minh cũ đồng giảm 47%