Huami sẽ tổ chức một sự kiện toàn cầu lớn vào 12/10 để trình làng dòng sản phẩm Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3 mới Update 04/2024

Huami sẽ tổ chức một sự kiện toàn cầu lớn vào 12/10 để trình làng dòng sản phẩm Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3 mới

Huami Amazfit GTR 3 và GTS 3 series ra mắt vào 12/10
Huami Amazfit GTR 2 và GTS 2

Nhà sản xuất thiết bị đeo Huami đã xác nhận sẽ tổ chức một hội nghị ra mắt sản phẩm mới trên toàn cầu diễn ra vào 12/10 tới, nơi hãng sẽ trình làng hai thiết bị đeo dòng Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3.

Tên gọi cho chúng ta biết cả hai sẽ là phiên bản kế nghiệm cho dòng Amazfit GTR 2 và Amazfit GTS 2 đã được ra mắt từ năm ngoái. Mặc dù Huami chưa tiết lộ các thiết bị mới sẽ có tính năng và thông số kỹ thuật, nhưng một số thông tin đã bị rò rỉ.

Huami Amazfit GTR 3 và GTS 3 series ra mắt vào 12/10
Huami Amazfit GTR 3 và GTS 3 series ra mắt vào 12/10

Amazfit GTR 3 trước đây đã từng được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan quản lý Brazil Anatel với số model A2035, cho biết thiết bị sẽ có kiểu dáng hình tròn và có hai nút ấn ở cạnh bên phải. Ngoài ra, Amazfit GTR 3 sẽ hỗ trợ theo dõi nhịp tim và SpO2 đo nồng độ oxy trong máu.

Có thể mẫu đồng hồ GTR mới sẽ được nâng cấp cảm biến nhịp tim, để có thể đo cả huyết áp. Amazfit GTR 3 cũng được tiết lộ có khả năng chống nước 5 ATM và được trang bị viên pin 440 mAh, đủ để thiết bị hoạt động trong khoảng hai tuần chỉ với một lần sạc.

Sẽ có nhiều thông số kỹ thuật và tính năng của Amazfit GTR 3, Amazfit GTS 3 bị lộ trước khi sản phẩm được ra mắt, 24h Công nghệ sẽ tiếp tục nếu có thêm thông tin mới.

Bạn mong chờ những nâng cấp nào trên Amazfit GTR 3, Amazfit GTS 3?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: 

  • Amazfit GTS 2 Mini: Thiết kế mỏng nhẹ, 70 chế độ tập luyện, giá cực rẻ
  • Amazfit Neo: Thiết kế Retro, nhiều tính năng sức khoẻ mà giá siêu rẻ