Huawei công bố đế sạc không dây mới: Có thể sạc cùng lúc 3 thiết bị ở công suất 15W, giá khoảng 2.8 triệu đồng Update 04/2024

Huawei công bố đế sạc không dây mới: Có thể sạc cùng lúc 3 thiết bị ở công suất 15W, giá khoảng 2.8 triệu đồng

Huawei đã công bố bộ sạc không dây đa thiết bị

Thị phần của Huawei đã bị sụt giảm đáng kể sau năm 2020 đầy biến động. Tuy nhiên, tuần này hãng đã liên tục tung ra các sản phẩm mới, Huawei đã công bố bộ sạc không dây đa thiết bị mới có giá 799 CNY (khoảng 2.8 triệu đồng).

Bộ sạc không dây đa thiết bị Huawei có công suất 15W và có thể sạc ba thiết bị cùng một lúc. Thiết bị cũng có chức năng thông minh, như giải pháp sạc có dây nhanh hơn cho một số thiết bị.

Huawei đã công bố bộ sạc không dây đa thiết bị

Huawei vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết về các tính năng của bộ sạc, hãng hứa hẹn sẽ nói rõ hơn và chính thức đưa bộ sạc ra thị trường vào tháng 9.

Hiện tại, công nghệ sạc nhanh đang dần trở nên phổ biến với nhiều giải pháp sạc nhanh không dây và sạc có dây được đưa ra thị trường, như Magsafe của Apple, HyperCharge của Xiaomi và MagDart của Realme.

Xiaomi cũng đã tung ra một đế sạc không dây nhiều thiết bị. Công nghệ sạc không dây vẫn là một lĩnh vực đang phát triển, đặc biệt là bộ sạc đa thiết bị, vốn chưa được phổ biến rộng rãi trên thị trường.

Cùng chờ xem bộ sạc không dây đa thiết bị của Huawei có những tính năng gì mới không nhé!

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Trên tay Huawei P50 Pro: Thiết kế đẹp mà nhiều flagship đang hướng đến