Huawei Mate 50 Pro lộ thời điểm ra mắt chính thức, dự kiến lên kệ sớm nhất vào tháng 10 tới, hóng quá đi! Update 04/2024

Huawei Mate 50 Pro lộ thời điểm ra mắt chính thức, dự kiến lên kệ sớm nhất vào tháng 10 tới, hóng quá đi!

Huawei Mate 50 Pro với nhiều thông số vô cùng ấn tượng sắp được ra mắt
Hình minh họa (Nguồn: PhoneArena)

Sau chưa đầy 3 tháng dòng Huawei P50 được phát hành. Mới đây, David Naranjo – chuyên gia cao cấp từ DSCC chia sẻ một tài liệu mới cho biết rằng Huawei Mate 50 Pro đang được Huawei lên kế hoạch ra mắt vào quý 4 năm nay. Thiết bị có thể sẽ sớm được tung ra thị trường vào tháng 10. 

Được biết, David đã chia sẻ một hình ảnh một lộ trình ra mắt của 20 thiết bị, tất cả các sản phẩm đều có điểm chung là có màn hình 120 Hz. Trong đó, Huawei Mate 50 Pro cũng có trong danh sách và được David dự đoán rằng sẽ được ra mắt tại 1 sự kiện của Huawei vào tháng 10. 

Huawei Mate 50 Pro với nhiều thông số vô cùng ấn tượng sắp được ra mắt

Trước đó, Huawei đã tung ra một tấm áp phích tiết lộ rằng hãng sẽ tổ chức một hội nghị ra mắt sản phẩm vào 21/10 tại Vienna Áo. Có thể thấy rằng, trong poster là một điện thoại mới được dự đoán là phiên bản quốc tế của Huawei P50 hoặc Huawei Nova 9, cũng có thể là Huawei Mate 50.

Huawei Mate 50 Pro với nhiều thông số vô cùng ấn tượng sắp được ra mắt

Theo đó, Huawei đang có kế hoạch phát hành Huawei Mate 50 có hỗ trợ 5G hoặc có thể các biến thể của thiết bị này sử dụng 4G. Các sản phẩm mới đến từ công ty này trong tương tai có thể sẽ được trang bị chip Snapdragon của Qualcomm và chip Kirin của riêng Huawei. 

Dự đoán rằng, các phiên bản điện thoại 4G sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon trong khi các mẫu 5G sẽ sử dụng vi xử lý Kirin.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về Huawei Mate 50 Pro. Nhưng trước đó, đã có một thông tin tiết lộ thiết kế của sản phẩm với mô-đun hình tròn với bốn cảm biến bên trong. Thiết bị đã được thử nghiệm với phiên bản nguyên mẫu nhưng có thể sẽ mất ít nhất 6 tháng để hoàn thành thử nghiệm. 

Bạn có mong sớm được trải nghiệm Huawei Mate 50 Pro không?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: 

  • Huawei Nova 9 lộ ảnh chụp trên tay, cụm camera mặt lưng hình khá quen
  • Huawei P60 có gì mới: Trang bị Snapdragon 898 cao cấp, ngoại hình đẹp