Huawei Nova 9 lộ ảnh chụp thực tế trên tay người dùng, cụm camera mặt lưng hình khá quen, thông số kỹ thuật cũng bị rò rỉ Update 07/2024

Huawei Nova 9 lộ ảnh chụp thực tế trên tay người dùng, cụm camera mặt lưng hình khá quen, thông số kỹ thuật cũng bị rò rỉ

Ảnh chụp thực tế Huawei Nova 9
Ảnh chụp thực tế Huawei Nova 9

Huawei được cho là đang chuẩn bị để công bố dòng điện thoại Nova mới trong một sự kiện được lên lịch diễn ra vào 23/9 tại Trung Quốc. Hãng có thể sẽ trình làng hai mẫu điện thoại đó là Nova 9 và Nova 9 Pro. Thế nhưng trước khi ra mắt, ảnh chụp thực tế của Nova 9 đã xuất hiện trên mạng xã hội Weibo.

Hai bức ảnh chụp thực tế trên tay người dùng để lộ thiết kế mặt lưng của Nova 9. Chúng ta có thể nhìn rõ cụm camera mặt lưng của thiết bị, dường như có một cảm biến chính 50 MP kích thước lớn ở trên (nằm trong vòng tròn). Còn lại trong cụm camera là ba ống kính và đèn flash LED. Hình ảnh rò rỉ hoàn toàn khớp với hình của mẫu điện thoại Huawei có số model RTE-AL00 trước đó đã xuất hiện trên TENAA.

Ảnh chụp thực tế Huawei Nova 9
Ảnh chụp thực tế Huawei Nova 9, trông cụm camera rất giống dòng Honor 50

Trên thực tế, nhiều tin đồn cũng chỉ ra rằng mẫu điện thoại có số model RTE-AL00 sẽ được ra mắt với tên gọi Nova 9. Chứng nhận 3C tiết lộ đó là mẫu điện thoại 4G LTE, đi kèm bộ sạc nhanh 66W. Mặt khác, điện thoại Huawei với số model NAM-AL00 cũng đã đạt được chứng nhận 3C, dự kiến ​​sẽ ra mắt với tên gọi Nova 9 Pro, cũng là một thiết bị 4G LTE nhưng đi kèm bộ sạc 100W.

Theo người chia sẻ những hình ảnh trên, màn hình của Nova 9 sẽ có một lỗ bấm ở vị trí chính giữa. Còn thiết kế của Nova 9 Pro sẽ tương tự như Honor 50 Pro, nên nhiều khả năng thiết bị sẽ có lỗ bấm hình viên thuốc.

Nova 9 phiên bản 4G có thể sở hữu chip Snapdragon 778G. Nova 9 Pro được cho sẽ vay mượn tất cả các thông số kỹ thuật từ Honor 50 Pro, dự kiến đi kèm với màn hình OLED 6.72 inch Full HD+, Snapdragon 778G, camera 108 MP, camera selfie 32 MP và pin 4.000 mAh.

Bạn thích thiết kế bị lộ của Nova 9 chứ?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: 

  • Huawei P60 có gì mới: Trang bị Snapdragon 898 cao cấp, ngoại hình đẹp
  • Huawei Watch D với tính năng theo dõi huyết áp có thể sớm được ra mắt