Huawei ra mắt bộ sạc nhanh 66W SuperCharge: Dùng công nghệ GaN, có 3 cổng sạc đa năng, giá 1.4 triệu đồng Update 04/2024

Huawei ra mắt bộ sạc nhanh 66W SuperCharge: Dùng công nghệ GaN, có 3 cổng sạc đa năng, giá 1.4 triệu đồng

Huawei 66W SuperCharge GaN Multi-port

Huawei đã giới thiệu dòng flagship P50 mới, giống như điện thoại cao cấp khác trên thị trường, dòng sản phẩm mới cũng không đi kèm bộ sạc. Do đó, Huawei đã tung ra một bộ sạc mới có tên Huawei 66W SuperCharge GaN Multi-port.

Đúng như tên gọi, bộ sạc mới của Huawei sử dụng công nghệ GaN (Gali Nitride) thay vì Silicon. Vì thế, bộ sạc không chỉ có kích thước nhỏ hơn mà còn cung cấp công suất sạc lớn hơn. Bộ sạc còn có tính đa năng khi đi kèm với ba cổng sạc.

Huawei 66W SuperCharge GaN Multi-port

Cụ thể, bộ sạc có hai cổng USB-A và một cổng USB-C. Trong đó cổng USB-A màu cam có thể cung cấp công suất sạc lên đến 66W, cổng USB-A màu tím có công suất đầu ra tối đa 22.5W và cuối cùng là cổng USB-C cung cấp công suất đầu ra tối đa 65W.

Đặc biệt cổng USB-C còn tương thích chuẩn: PD (Power Delivery) 3.0, PPS, (Programmable Power Supply), SCP (HUAWEI SuperCharge) và FCP (HiSilicon Fast Charging).

Nhờ có nhiều cổng cũng như hỗ trợ nhiều giao thức sạc khác nhau, bộ sạc này có thể được sử dụng để sạc nhiều loại thiết bị. Giống như hầu hết các bộ sạc khác, thiết bị cũng có 8 lớp bảo vệ mạch, quá dòng và điện áp thấp.

Huawei 66W SuperCharge GaN Multi-port

Bộ sạc Huawei mới có một tùy chọn màu trắng duy nhất, kích thước 31 x 31 x 62mm, nặng 110g. Đáng tiếc Huawei lại không tặng kèm bất kỳ sợi cáp nào trong hộp bán lẻ của bộ sạc.

Bộ sạc đa cổng Huawei 66W SuperCharge GaN có giá 399 Nhân dân tệ (khoảng 1.4 triệu đồng) tại Trung Quốc. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc Huawei có đưa bộ sạc ra thị trường toàn cầu không.

Bạn có muốn Huawei bán bộ sạc mới tại thị trường Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Mời bạn tải về sử dụng bộ hình nền siêu đẹp của Huawei P50 Pro