Huawei ra mắt laptop MateBook B thế hệ mới, thiết kế mỏng nhẹ, trang bị tính năng bảo mật TPM 2.0 cùng nhiều tùy chọn cấu hình Update 04/2024

Huawei ra mắt laptop MateBook B thế hệ mới, thiết kế mỏng nhẹ, trang bị tính năng bảo mật TPM 2.0 cùng nhiều tùy chọn cấu hình

Huawei mới ra mắt dòng MateBook B: 3 phiên bản, chip Intel, máy nhẹ,..
Hình minh họa (Nguồn: Notebookcheck)

Huawei vừa mới cho ra mắt dòng máy tính xách tay MateBook B mới nhất tại Trung Quốc. Đây được cho là mẫu laptop hướng đến người dùng doanh nghiệp và gồm có 3 phiên bản: MateBook B3, MateBook B5 và MateBook B7. 

Cụ thể, MateBook B7 là chiếc máy tính xách tay có màn hình 13.9 inch với tỷ lệ khung hình là 3:2 và tỷ lệ bao phủ màn hình so với thân máy là 91%. Thiết bị cũng sở hữu độ phân giải 3K và gam màu sRGB 100%. Bên trong thân máy là bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 11 (i7-1165G7) và thiết kế tản nhiệt cải tiến.

Huawei mới ra mắt dòng MateBook B: 3 phiên bản, chip Intel, máy nhẹ,..
Huawei MateBook B7

Còn về MateBook B5, thiết bị này sẽ ra mắt trong tương lai với màn hình 14 inch với độ phân giải 2K và cũng được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-1165G7 thế hệ 11. Về bộ nhớ, sản phẩm sẽ được cung cấp 16 GB RAM Dual Channel và SSD 512 GB để lưu trữ. Không những vậy, máy còn đi kèm chip TPM 2.0 với tính năng bảo mật.

Huawei mới ra mắt dòng MateBook B: 3 phiên bản, chip Intel, máy nhẹ,..
Huawei MateBook B5

Cuối cùng là MateBook B3, đây là thiết bị có màn hình to nhất trong dòng sản phẩm MateBook B với kích thước 15.6 inch, độ phân giải màn hình FullHD (1080p) cùng tấm nền IPS và được phủ một lớp chống chói. Thiết bị cũng sẽ được đi kèm vi xử lý Intel Core i7-1165G7 và mô-đun chip bảo mật TPM 2.0 với thân máy mỏng chỉ nặng 1.38 kg.

Huawei mới ra mắt dòng MateBook B: 3 phiên bản, chip Intel, máy nhẹ,..
Huawei MateBook B3

Ngoài ra, hãng cũng cung cấp khả năng tùy chỉnh và cá nhân hóa với các dịch vụ tùy chỉnh bảo mật. Không những vậy, công ty cũng tung ra phiên bản PC MateStation B515 với bộ vi xử lý AMD Ryzen 8 lõi 7 nm đi kèm với bàn phím có dây K150.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào về dòng MateBook B của Huawei?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Huawei dường như đã được Mỹ đồng ý phê duyệt giấy phép mua chip ô tô