Huawei ra mắt màn hình thông minh Kids Learning dành cho trẻ em: Chạy HarmonyOS 2, có nhiều tính năng phục vụ học tập Update 03/2024

Huawei ra mắt màn hình thông minh Kids Learning dành cho trẻ em: Chạy HarmonyOS 2, có nhiều tính năng phục vụ học tập

Huawei ra mắt màn hình thông minh Kids learning

Huawei dường như đang ra mắt nhiều hơn sản phẩm cho nửa cuối năm 2021. Hãng đã ra mắt Kids learning mới, đây là màn hình thông minh (Smart Screen) đầu tiên của Huawei dành cho trẻ em. Màn hình thông minh Huawei Kids Learning có giá 2.699 CNY (khoảng 9.5 triệu đồng).

Huawei Kids Learning nhắm vào mục đích học tập dành cho trẻ em, được cài sẵn một số ứng dụng và tài nguyên dùng để học tập. Màn hình có các tính năng như dạy kèm bài tập về nhà từ xa, tra cứu từ, sách giáo khoa và các lớp giảng dạy. Các tính năng khác là trung tâm giáo dục, quản lý của phụ huynh, bảo vệ thị lực và các giải pháp học tập thông minh.

Huawei ra mắt màn hình thông minh Kids learning

Màn hình thông minh mới được cài sẵn hệ điều hành “cây nhà lá vườn” HarmonyOS 2 của Huawei. Hệ sinh thái thiết bị của HarmonyOS 2 mới đang từng bước được mở rộng và Huawei hy vọng sẽ “gặt hái” được nhiều lợi nhuận từ HarmonyOS.

Huawei Kids Learning có màn hình IPS 10.4 inch, camera sau 13 MP, camera trước 8 MP, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 82%. Huawei Kids Learning có hai cấu hình: Bản 4 GB RAM + 64 GB bộ nhớ trong và 4 GB RAM + 128 GB. Màn hình có khe cắm thêm thẻ microSD để mở rộng dung lượng.

Huawei ra mắt màn hình thông minh Kids learning

Dung lượng pin của Huawei Kids Learning là 10.995 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W. Màn hình thông minh dành cho trẻ em cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 và Wi-Fi.

Màn hình thông minh có micrô và loa, cùng các ứng dụng khác nhau cung cấp nội dung giáo dục cho trẻ em một cách thú vị và mang tính tương tác. Vẫn chưa có thông tin Huawei sẽ bán màn hình mới ra thị trường toàn cầu.

Bạn có muốn Huawei kinh doanh chính hãng màn hình Kids Learning tại Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Trên tay Huawei P50 Pro: Thiết kế đẹp mà nhiều flagship đang hướng đến