Huawei ra mắt Watch GT 2 Pro ECG và Band 6 Pro: Bổ sung thêm tính năng đo điện tâm đồ và đo nhiệt độ cơ thể Update 03/2024

Huawei ra mắt Watch GT 2 Pro ECG và Band 6 Pro: Bổ sung thêm tính năng đo điện tâm đồ và đo nhiệt độ cơ thể

Huawei Watch GT 2 Pro ECG và Band 6 Pro
Huawei Watch GT 2 Pro ECG và Band 6 Pro

Cùng với dòng P50, Huawei đã giới thiệu hai thiết bị đeo mới là Watch GT 2 Pro ECG và Band 6 Pro. Cả hai đều được nâng cấp tính năng so với phiên bản tiêu chuẩn. Huawei Watch GT 2 Pro ECG có khả năng đo điện tâm đồ trong khi Band 6 Pro có thể đo nhiệt độ cơ thể.

Watch GT 2 Pro ECG có ngoại hình và tính năng giống hệt với chiếc Watch GT 2 Pro thông thường. Thiết bị có màn hình AMOLED 1.39 inch, kính pha lê Sapphite và khung bằng titan. Watch GT 2 Pro ECG cũng có thể theo dõi nhịp tim, theo dõi oxy trong máu, đo giấc ngủ và căng thẳng. Đồng hồ thông minh được cài sẵn Huawei Lite OS và có đến hơn 100 chế độ tập luyện.

Huawei Watch GT 2 Pro ECG
Huawei Watch GT 2 Pro ECG

Như đã đề cập, bổ sung đáng tiền nhất của Watch GT 2 Pro ECG chính là tính năng đo điện tâm đồ ECG. Do được bổ sung thêm tính năng, Watch GT 2 Pro ECG được bán với giá 3.088 CNY (khoảng 11 triệu đồng), chính thức lên kệ từ 12/8. Đồng hồ chỉ có một phiên bản màu đen duy nhất.

Tương tự, Band 6 Pro cũng có các trang bị giống Band 6, như màn hình AMOLED 1.47 inch, đi kèm các tính năng theo dõi nhịp tim, oxy trong máu, giấc ngủ và căng thẳng. Đặc biệt người dùng còn có thể theo dõi nhiệt độ cơ thể trên Band 6 Pro. 

Huawei Band 6 Pro
Huawei Band 6 Pro

Thiết bị đeo được giới thiệu cho thời gian sử dụng hai tuần đối với một lần sạc đầy. Huawei bán Band 6 Pro với mức giá 449 CNY (khoảng 1.6 triệu đồng), thiết bị sẽ lên kệ từ 20/8.

Bạn có muốn Huawei bán Watch GT 2 Pro ECG và Band 6 Pro tại Việt Nam không?

Nguồn: GSMArena

Xem thêm: Huawei xác nhận HarmonyOS 2 đã được cài đặt trên 40 triệu thiết bị