Hướng dẫn cách tra cứu thông tin Covid-19 nhanh bằng Zalo, cho bạn thông tin chính xác về dịch bệnh mỗi ngày Update 05/2024

Cach-tra-cuu-thong-tin-Covid-19-bang-Zalo

Hiện tại, Zalo đã hỗ trợ tính năng tra cứu thông tin dịch bệnh Covid-19 cập nhật mới nhất mỗi ngày, giúp người sử dụng nắm bắt tình hình dịch tễ Covid-19 một cách nhanh nhất. Biết được thông tin Covid-19 là phương tiện hữu hiệu để mọi người biết và phòng tránh. Sau đây là hướng dẫn chi tiết trên điện thoại.

Cách tra cứu thông tin Covid-19 bằng Zalo

Bước 1. Trên ứng dụng Zalo, bạn chọn khung Tìm kiếm và nhập Bộ Y tế > nhấn Quan tâm.

Cach-tra-cuu-thong-tin-Covid-19-bang-Zalo

Bước 2. Tại cửa sổ chat, bạn chọn mục Covid-19 sẽ có các thông tin về Cách phòng tránh, Đường dây nóng, Bệnh viện tiếp nhậnCẩm nang.

Cach-tra-cuu-thong-tin-Covid-19-bang-Zalo

Bước 3. Dữ liệu được thể hiện một cách trực quan, giúp người dân dễ hình dung về diễn biến dịch bệnh ở Việt Nam, chủ động trong việc phòng ngừa cho bản thân, gia đình.

Cach-tra-cuu-thong-tin-Covid-19-bang-Zalo

Bước 4. Còn tại mục Trợ giúp, bạn sẽ có các Hotline của Bộ Y tế, số điện thoại báo thực phẩm bẩn và các tin tức mới.

Cach-tra-cuu-thong-tin-Covid-19-bang-Zalo

Trong suốt quá trình tham gia phòng chống dịch, Zalo của Bộ Y tế đã chuyển đi hơn 3,5 tỷ thông báo về Covid-19 đến người dân Việt Nam. Việc này, vừa góp phần truyền thông về dịch bệnh, vừa giúp hạn chế tin giả gây hoang mang trong dư luận. Chúc mọi người sức khỏe. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách khai báo y tế bằng Zalo ngay tại nhà, cực nhanh chóng chỉ với 1 phút 30 giây
  • 2 cách quan trọng để dễ dàng nhận biết bạn đã tiếp xúc với người bị Covid hay chưa