Hướng dẫn cách xem bản đồ COVID-19 Hà Nội online chuẩn xác để bạn tiện theo dõi tình hình dịch nhất Update 04/2024

Hướng dẫn cách xem bản đồ COVID-19 Hà Nội online chuẩn xác để bạn tiện theo dõi tình hình dịch nhất

cách xem bản đồ COVID-19

Đợt dịch Covid mới nhất với nhiều biến thể lạ đã gây ra rất nhiều khó khăn trong công tác chống dịch. Vì thế mỗi người chúng ta hãy trang bị đầy đủ kiến thức và tự bảo vệ bản thân theo quy định của nhà nước để giúp sức chống dịch. Và trong bài viết này mình sẽ chia sẻ thêm với các bạn cách xem bản đồ Covid-19 Hà Nội online chính xác bằng điện thoại hoặc máy tính.

Cách xem bản đồ COVID-19 Hà Nội online

Bước 1: Bạn truy cập theo đường link bên dưới để vào bản đồ COVID-19 online nhé.

  • Link truy cập

Bước 2: Sau khi vào trang web bạn sẽ thấy được bản đồ Hà Nội được phân ra nhiều màu và số liệu thống kê các ca F0, F1, F2. Các màu của các khu vực có ý nghĩa cụ thể sau:

  • Màu xanh là khu vực chưa có ca nhiễm bệnh.
  • Màu vàng là khu vực có 1-5 ca nhiễm bệnh.
  • Màu cam là khu vực có 6-20 ca nhiễm bệnh.
  • Màu đỏ là khu vực có trên 20 ca nhiễm bệnh.
cách xem bản đồ COVID-19

Bước 3: Bạn có thể tìm kiếm cụ thể từng địa chỉ với thanh công cụ tìm kiếm ở phía trên (biểu tượng kính lúp). Sau khi chạm vào một phương, huyện mà bạn tìm kiếm trên bản đồ sẽ hiện ra danh sách số liệu dịch tễ ở địa phương đó.

cách xem bản đồ COVID-19

Bước 4: Ngoài ra, để dễ nhìn hơn bạn có thể chọn các mục đích xem ở tấm bảng bên dưới như: Địa điểm xét nghiệm COVID 19, địa điểm cách li tập trung…. Sau khi chọn vào nơi bạn muốn xem, biểu tượng liên quan sẽ được hiển thị trên bản đồ và ẩn đi các biểu tượng giúp bạn dễ dàng theo dõi hơn.

cách xem bản đồ COVID-19

Bước 5: Cuối cùng bạn chọn vào mục thống kê ở bên dưới cùng để theo dõi tất cả số liệu của toàn Hà Nội. Mục thông tin cần biết để cập nhật toàn bộ thông báo mới nhất.

cách xem bản đồ COVID-19

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn thêm một công cụ để theo dõi tình hình dịch hiệu quả hơn. Hãy tuân thủ các quy định của nhà nước để trở về cuộc sống bình thường sớm nhất nhé.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn chi tiết cách xem bản đồ dịch Covid-19 trên điện thoại
  • Cách xem bản đồ dịch Covid-19 trên Zalo