Hướng dẫn sử dụng bị lộ cho thấy Galaxy S21 FE thiếu khe cắm thẻ nhớ microSD, không có sạc trong hộp Update 04/2024

Hướng dẫn sử dụng bị lộ cho thấy Galaxy S21 FE thiếu khe cắm thẻ nhớ microSD, không có sạc trong hộp

Hướng dẫn sử dụng cho thấy Galaxy S21 FE thiếu khe cắm thẻ nhớ microSD, không có sạc trong hộp
Ảnh minh họa

Thông tin về Galaxy S21 FE đang bị rò rỉ ngày một nhiều hơn, chúng ta đã có thông số kỹ thuật và ảnh render thiết kế, thậm chí điểm hiệu năng trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench. Mới nhất, hướng dẫn sử dụng của Galaxy S21 FE cũng đã được chia sẻ.

Hồi tháng 7/2021, Galaxy S21 FE đã xuất hiện trên trang web chứng nhận TENAA của Trung Quốc, được xác nhận có khe cắm thẻ microSD. Nhưng hướng dẫn sử dụng bị lộ lại không đề thông tin về khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Hoặc có thể Samsung sẽ tung Galaxy S21 FE bản có hoặc không hỗ trợ thẻ microSD tùy vào từng khu vực.

Hướng dẫn sử dụng còn tiết lộ Galaxy S21 FE sẽ không đi kèm bộ sạc trong hộp, bản thân điện thoại cũng không có cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Không có gì ngạc nhiên khi tất cả các flagship mới của công ty Hàn Quốc đều loại bỏ hoặc cắt giảm để bảo vệ môi trường.

Hướng dẫn sử dụng cho thấy Galaxy S21 FE thiếu khe cắm thẻ nhớ microSD, không có sạc trong hộp
Một tài liệu từ hướng dẫn sử dụng bị lộ

Mặt khác, hướng dẫn sử dụng cũng xác nhận một vài thông số kỹ thuật của S21 FE, chẳng hạn như cảm biến vân tay trong màn hình, đạt chuẩn kháng bụi và nước IP68, màn hình tốc độ làm tươi cao, cũng như thiết kế giống Galaxy S21.

Điện thoại sẽ có ít nhất bốn màu: Đen, xanh lá cây, tím và trắng. Thiết bị cũng có hỗ trợ sạc không dây, sạc không dây ngược, Samsung Pay, Wireless DeX và Dolby Atmos.

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 và Exynos 2100 ở một vài thị trường, đồng thời có RAM 6 GB, 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, 256 GB. Điện thoại cũng sẽ có pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Bạn nghĩ sao khi Galaxy S21 FE được đồn đoán không đi kèm củ sạc, loại bỏ cổng tai nghe 3.5 mm?

Nguồn: GSMArena

Xem thêm: Galaxy S21 Series sẽ là dòng điện thoại đầu tiên thử nghiệm One UI 4.0